27/05/2015 16:15 GMT+7

Beyonce: nữ nghệ sĩ quyền lực nhất

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Theo tạp chí Forbes, nữ nghệ sĩ "giàu quyền lực nhất" trong làng giải trí là ca sĩ Beyonce. Trong khi đó ở tuổi 25, nữ ca sĩ Taylor Swift là nhân vật trẻ nhất trong danh sách.

 Beyonce đoạt ba giải Grammy 2015 - Ảnh: Reuters.
Beyonce là nữ nghệ sĩ xếp hạng cao thứ 21 trong danh sách bầu chọn 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes

Danh sách bầu chọn 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Forbes công bố cho thấy nữ nghệ sĩ "giàu quyền lực nhất" trong làng giải trí chính là ca sĩ Beyonce. Cô xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng chung bao gồm nhiều nữ chính trị gia, doanh nhân... 

Trong năm vừa qua, Beyonce phát hành album cực kỳ thành công. Cô cũng thực hiện hàng loạt chuyến lưu diễn cá nhân và cùng người chồng ca sĩ Jay Z đạt doanh thu tới 100 triệu USD. Forbes đánh giá Beyonce "không chỉ là một nữ ca sĩ mà còn là một doanh nhân tài ba". 

Tại lễ trao giải Grammy 2015, Beyonce được đề cử sáu giải và cuối cùng giành ba giải Grammy. Cô từng được tạp chí Time bình chọn vào tốp 100 người giàu ảnh hưởng nhất thế giới trong liên tiếp hai năm 2013 và 2014. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift là người trẻ nhất trong danh sách
Taylor Swift đang là ca sĩ trẻ nóng bỏng nhất hiện nay với một loạt thành tích trong năm 2015

Nữ ca sĩ Taylor Swift xếp thứ 64 trong tốp 100. Năm qua album 1989 của Taylor Swift trở thành album thứ ba liên tiếp của cô bán được 1 triệu bản ngay trong tuần đầu ra mắt. Forbes mô tả Taylor Swift là "một ngôi sao toàn cầu", vừa có khả năng chinh phục hàng triệu người yêu âm nhạc, vừa là một doanh nhân đáng nể. 

Anna Wintour - giám đốc nghệ thuật của Công ty truyền thông Conde Nast - là người phụ nữ quyền lực nhất ngành truyền thông (vị trí thứ 28 trong tốp 100).

Anna Wintour 

Arianna Huffington, tổng biên tập báo Huffington Post, xếp thứ 61. Tân tổng biên tập báo Guardian Katharine Viner xếp thứ 80.

Arianna Huffington, tổng biên tập báo Huffington Post

 Người dẫn chương trình Ellen DeGeneres xếp thứ 50, diễn viên Angelina Jolie thứ 54, diễn viên Sofia Vergara thứ 57, ca sĩ Shakira thứ 81 là các nữ nghệ sĩ trong top 100.

 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên