18/05/2015 11:20 GMT+7

​Taylor Swift giành 7 giải Billboard Music Awards

TR.N.
TR.N.

TTO – Nàng công chúa nhạc đồng quê (và bây giờ là nhạc pop) Taylor Swift đầy mãn nguyện khi đoạt cả 7 giải Billboard Music Awards 2015 vừa công bố sáng 18-7 (giờ VN).

Taylor Swift (áo trắng, giữa) hạnh phúc tại Billboard Music Awards 2015.

Taylor Swift giành 7 giải quan trọng gồm giải Nghệ sĩ xuất sắc, Nữ nghệ sĩ, Top 200 Album (1989), Top nghệ sĩ digital, Top Billboard 200, MV Shake It Off và giải thành tựu bảng xếp hạng Billboard (giải này do công chúng bầu chọn).

Tại lễ trao giải, Taylor Swift đã tranh thủ giới thiệu MV mới nhất của cô Bad Blood. Rất xúc động, Taylor Swift nói: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng từ (album) 1989. Tôi yêu các bạn nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi yêu các bạn rất nhiều”.

Taylor Swift giành 7 giải Billboard Music Awards. Ảnh: Getty
Taylor Swift ôm chầm lấy bạn trai Calvin Harris khi nghe mình đoạt giải.

Nhóm hát One Direction giành giải Nhóm xuất sắc và trên sân khấu họ đã tặng giải này cho cựu thành viên đã rời nhóm là Zayn Malik. Sau đó One Direction còn đoạt giải Tour lưu diễn.

Đôi song ca Iggy Azalea va Charli XCX giành giải Ca khúc rap.

Sam Smith – gương mặt nổi trội tại giải Grammy 2015 hồi đầu năm, giờ đoạt 3 giải (Nam nghệ sĩ, Nghệ sĩ mới và giải Ca khúc radio cho bài Stay with me); John Legend đoạt giải Nghệ sĩ có ca khúc trên radio; Meghan Trainor giải Top Hot 100 Song; Florida Georgia Line giải Nghệ sĩ nhạc đồng quê; Pharrell Williams: giải nghệ sĩ R&B…

One Direction giành giải Nhóm xuất sắc
One Direction lên sân khấu nhận giải chỉ với bốn thành viên còn lại

Nữ ca sĩ Meghan Trainor khi nhận giải Top Hot 100 Song và Ca khúc digital (All About That Bass) đã bày tỏ trên sân khấu: “Ôi trời tôi cảm ơn các bạn rất nhiều! Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến bố mẹ tôi đã tin tưởng tôi kể từ khi tôi còn bé thơ”.

“Tôi chỉ muốn mỗi người chúng ta đểu tin tưởng vào bản thân mình” – Meghan nói thêm.

Nhóm nữ Fifth Harmony 
Celine Dion trên sân khấu Billboard Music Awards
Mariah Carey

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã làm nhiệm vụ giới thiệu giải thưởng năm nay như Rita Ora, Ne-Yo, 50 Cent, Celine Dion, Kaitlyn Bristowe & Britt Nilsson, Laverne Cox, Kevin Connolly, Kevin Dillon, Jerry Ferrara, Adrian Grenier, Taraji P. Henson, Hoa hậu Mỹ 2015 Kira Kazantsev, Idina Menzel, Prince Royce và Danica McKellar.

Đêm hội trao giải thưởng âm nhạc Billboard được tổ chức từ năm 1989 trước khi ngừng vào năm 2007. Đến năm 2011 Billboard Music Awards lại trở lại. 

Britney Spears trình diễn trên sân khấu
Joe Jonas trình diễn ca khúc Jealous 
John Legend song ca cùng Meghan Trainor
Wiz Khalifa hát See You Again (nhạc phim Fast& Furious 7) tưởng nhớ nam diễn viên quá cố Paul Walker. Ảnh: Reuters.

 

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên