27/04/2015 07:49 GMT+7

The Remix cân sức cân tài cuộc đua top 4

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 26–4, đêm chung kết của chương trình The Remix đã diễn tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM với nhiều tiết mục đặc sắc.

Đông Nhi và Issac trình diễn ca khúc  Taxi - Ảnh: Quang Định

4 thí sinh trong đêm chung kết gồm: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và Issac. Đêm chung kết gồm hai phần thi: mỗi thí sinh trình diễn solo cá nhân và các thí sinh sẽ bắt cặp thi với nhau trong phần thi thứ hai.

Đêm thi cho thấy sự cân sức cân tài cuộc đua đến ngôi vị quán quân khi cả bốn thí sinh đều có những thế mạnh riêng của mình và đều có những phần thi xuất sắc trong đêm chung kết.

Trong phần thi cá nhân, Tóc Tiên chọn ca khúc Thế giới không có anh của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Tóc Tiên đem lên sân khấu một con trăn quấn quanh mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng đây là tiết mục hoàn hảo.

Issac chọn ca khúc Xin hãy thứ tha của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng Issac không có một lỗi nào để bắt được, trong khi đó nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng khen Issac rất thông minh khi chọn bài.

Đông Nhi chọn ca khúc Hot còn Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc Lột xác, cả hai đều có những phần thi tốt. Đông Nhi cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen Giang Hồng Ngọc hát rất xuất sắc Lột xác, anh cũng chính là tác giả của bài hát.

Phần thi thứ hai, Issac thi cùng Đông Nhi ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây là bài theo phiên bản hoàn toàn mới lạ, ngay cả Nguyễn Hải Phong cũng không thể tin rằng hai nhạc sĩ phối khí lại làm bài hát theo chất “điên” rất quái.

Đông Nhi và Issac cũng cho thấy tin thần hỗ trợ nhau cùng đưa giọng hát lên cùng nhau. Đội Đông Nhi giành được 40 điểm, Issac nhận 39,5 điểm.

Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chọn do âm vực phù hợp với hai giọng hát. Đội Tóc Tiên giành được 39,5 điểm, Giang Hồng Ngọc đạt 40 điểm.

Đêm gala trao giải diễn ra vào tuần sau lúc 21g ngày 3-5 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM.

Tóc Tiên trình diễn ca khúc Thế giới không có anh - Ảnh: Quang Định
 Issac trình diễn ca khúc Xin hãy thứ tha - Ảnh: Quang Định
Đông Nhi trình diễn ca khúc Hot - Ảnh: Quang Định
Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc Lột xác - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Phai - Ảnh: Quang Định
Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Em đi tìm anh - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Remix top 4 chung kết