25/04/2015 19:18 GMT+7

Hơn 10.000 người hào hứng cổ vũ 16 “ông trâu” đọ sức

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Ngày 25-4, tại sân vận động đa năng thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) diễn ra Hội chọi trâu huyện Đồng Phú lần thứ II năm 2015.

Ảnh: BÙI LIÊM
Ảnh: BÙI LIÊM

Tham gia hội chọi trâu năm nay có 16 “ông trâu” của 11 đơn vị. Hơn 10.000 người dân địa phương và du khách đã hào hứng đến xem các “ông trâu” thi đấu.

Sau nửa ngày thi đấu, "ông trâu" của thị xã Đồng Xoài đoạt giải nhất 90 triệu đồng, chủ nhà huyện Đồng Phú giành giải nhì 70 triệu đồng, đồng hạng ba thuộc về hai “ông trâu” của huyện Bù Đăng và Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Phước. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao hai giải dành cho cặp trâu có miếng đánh đẹp, hấp dẫn nhất và “ông trâu” có màn chào hỏi khán giả đẹp nhất, mỗi giải 20 triệu đồng tiền thưởng.

Kết thúc ngày hội, các “ông trâu” không bị xẻ thịt đem bán mà được các ông chủ đưa về tiếp tục nuôi để chinh chiến cho các hội chọi trâu tiếp theo.

Riêng các “ông trâu” đoạt giải quán quân sẽ không được tham gia các mùa giải tiếp theo, chờ đến khi có bốn “ông trâu” đoạt giải quán quân sẽ tổ chức giải thư hùng cho bốn “ông” để chọn ra “ông trâu” giỏi nhất.

Ảnh: BÙI LIÊM
Ảnh: BÙI LIÊM

 

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên