25/04/2015 12:55 GMT+7

Furious 8, 50 sắc thái phần2 cùng ra mắt vào năm 2017

BÌNH MINH (Theo CNN)
BÌNH MINH (Theo CNN)

TTO - Hai tựa phim thu hút nhiều sự chú ý bậc nhất trong năm nay sẽ ra mắt phần tiếp theo vào năm 2017, CNN đưa tin ngày 24-4.

Hình ảnh đầu tiên của Christian Grey trong Fifty Shades Darker

Theo đó, phần 2 phim 50 sắc thái sẽ được trình làng vào ngày 10-2-2017 và phần 3 sẽ ra mắt khán giả vào 9-2-2018, đều nằm trong dịp Lễ tình nhân (14-2).

Kịch bản phần 2 sẽ do Niall Leonard, chồng của tác giả tiểu thuyết 50 sắc thái viết. Bên cạnh vai trò biên kịch, Niall cũng là một người chuyên viết sách.

Hai diễn viên chính của phim, Dakota Johnson (vai Anastasia Steele) và Jamie Dornan (vai Christian Grey) đang trong quá trình thương lượng mức tiền cát-xê cao hơn nếu tiếp tục tham gia phần 2.

Tuy nhận được nhiều lời chê cùng số điểm khá thấp trên trang web chuyên đánh giá phim Imdb tính đến thời điểm này (4.2/10), 50 sắc thái vẫn thu về doanh thu khủng 568,8 triệu USD từ phòng vé toàn cầu.

Nam diễn viên Vin Diesel sẽ trở lại trong Fast&Furious 8 - Ảnh: Universal

Trong khi đó, phần 8 bộ phim hành động đua xe Fast&Furious sẽ được ra mắt vào ngày 14-4-2017 theo kế hoạch của hãng Universal.

“Chúng tôi sẽ làm một bộ phim xuất sắc nhất mà trước giờ các bạn từng được xem”, nam diễn viên Vin Diesel (vai Dominic Toretto) hứa hẹn.

Phần 7 của phim đánh dấu kỷ lục về mức doanh thu trên 1,15 tỉ USD từ các phòng vé trên toàn cầu tính đến 25-4.

Không chỉ thu hút khán giả bằng những pha hành động, rượt đuổi ngoạn mục giữa các siêu xe, Fast&Furious 7 còn kéo người hâm mộ đến rạp để xem lại những hình ảnh cuối cùng của nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker (vai cảnh sát Brian O’Conner).

Phim đã chạm đến trái tim của khán giả với những cảnh cuối đầy lắng đọng, gợi nhớ những kỷ niệm với nhân vật O’Conner do Paul thủ vai. Dòng chữ “For Paul” (Dành cho Paul) khi kết thúc phim cũng khiến nhiều người hâm mộ lặng đi sau hai tiếng đồng hồ căng thẳng với những cảnh hành động.

BÌNH MINH (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên