20/04/2015 13:28 GMT+7

Miranda Lambert đoạt 3 giải Nhạc đồng quê

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Luke Bryan giành giải giải Nhân vật giải trí của năm còn Miranda Lambert thắng lớn với 3 giải (trên tổng số 7 đề cử) tại lễ trao giải Nhạc đồng quê (ACMA) Mỹ sáng 20-4 (giờ VN).

Ca sĩ Luke Bryan nhận giải thưởng “Nhân vật giải trí của năm” trên sân khấu ACM - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, lễ trao giải ACMA – giải thưởng của Viện hàn lâm Nhạc đồng quê Mỹ năm nay tại bang Texas thu hút 70.252 khán giả tham dự và được truyền hình trực tiếp trên đài CBS.

Ở năm thứ 2 liên tiếp dẫn đầu với rất nhiều đề cử (năm nay là 7), nữ ca sĩ Miranda Lambert giành giải thưởng Bài hát của năm với ca khúc Automatic, giải Thành tựu dành cho nữ ca sĩ hát solo và giải Album của năm (Platinum - do hãng thu âm RCA Nashville phát hành). 

Miranda Lambert thắng lớn với 3 giải. Ảnh: Getty

Nhóm nhạc Florida Georgia Line giành giải “Cặp song ca của năm” còn nhóm Little Big Town giành giải “Nhóm ca sĩ của năm”.

Nam ca sĩ George Strait từng 4 lần đoạt giải Nhân vật giải trí của năm của giải ACM cũng được trao tặng giải Thành tựu. Giải này đồng thời cũng được trao tặng nữ ca sỹ Taylor Swift. Mẹ của Swift cũng xuất hiện trên sân khấu nhận giải với niềm tự hào về cô con gái.

Taylor Swift cùng mẹ trên sân khấu lễ trao giải. Ảnh: Getty

Ở hạng mục Giọng ca nam của năm, vượt lên các đề cử khác là Dierks Bentley, Luke Bryan, Eric Church, Brad Paisley, Blake Shelton, ca sĩ Jason Aldean giành giải thưởng năm nay.

Ở mục Đĩa đơn của năm, ca sĩ Lee Brice người vùng Nashville, Tennessee giành chiến thắng với đĩa đơn I don’t dance. Đây là đĩa nhạc do hãng thu âm Curb Records phát hành ngày 9-9-2014.

Ở mục Nghệ sĩ mới của năm, vượt qua 2 đề cử khác là Sam Hunt và Thomas Rett, nam ca sĩ người Mỹ sinh năm 1983 Cole Swindelln được vinh danh.

Video âm nhạc Drunk On A Plane của nam ca sĩ 39 tuổi người bang Arizona, Dierks Bentley giành giải Video của năm 2015. Drunk On A Plane có đạo diễn là Wes Edwards và nhà sản xuất là Clarke Gallivan.

Giải “Sự kiện kết hợp giọng hát của năm” trao cho This is how we roll của nhóm nhạc Florida Georgia Line và nam ca sĩ Luke Bryan.

Florida Georgia Line cũng là nhóm sở hữu giải “Cặp song ca của năm”. Nhà sản xuất của This is how we roll là Joey Moi và đây là sản phẩm của hãng thu âm Republic Nashville.

Nhóm nhạc Florida Georgia Line gồm Tyler Hubbard (trái) và Brian Kelley nhận giải “Cặp song ca của năm” - Ảnh: Reuters

 

Miranda Lambert trên thảm đỏ.
Miranda Lambert nhận giải thưởng “Bài hát của năm” cho ca khúc “Automatic” - Ảnh: Reuters

 

Joe Don Rooney và Christina Aguilera trình diễn tại lễ trao giải. Ảnh: Getty
D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên