30/03/2015 15:30 GMT+7

Destiny's Child bất ngờ tái hợp, khán giả hò reo

NGỌC ĐÔNG (Theo People, Billboard)
NGỌC ĐÔNG (Theo People, Billboard)

TTO - Nhóm nhạc nữ R&B lừng danh những năm 90 có cuộc tái hợp ngoạn mục trên sân khấu lễ trao giải Stellar Gospel Music Awards ở Las Vegas, theo People ngày 29-3.

Nhóm Destiny’s Child diễn tại sân khấu Super Bowl năm 2013. Ảnh: Wire Image

Bộ ba Beyoncé, Kelly Rowland và Michelle Williams trong trang phục trắng có màn trình diễn khuấy động không khí với bài hát Say Yes nằm trong album solo Journey to Freedom ra mắt giữa năm 2014 của Michelle Williams. Khán giả đã dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho màn trình diễn tái hợp này.

Beyoncé và Kelly Rowland trước đó cũng góp mặt và góp giọng trong sản phẩm video ca nhạc (MV – music video) Say Yes của Michelle.

Trước màn tái hợp cuối tuần qua, Michelle đã báo hiệu "lấp lửng" rằng Destiny's Child tái hợp khi viết lên trang Twitter của mình #SayYes, #Beyonce and #KellyRowland đính kèm một biểu tượng nụ hôn.

Nhóm nhạc nữ Destiny’s Child vừa xuất hiện trở lại tại sân khấu lễ trao giải Stellar Gospel Music Awards. Ảnh: Getty Image

Lần cuối cùng ba thành viên của nhóm nhạc này biểu diễn cùng nhau là tại sân khấu Super Bowl hai năm trước. Thành viên Kelly Rowland đã gọi màn biểu diễn đó là “một kỷ niệm tuyệt đẹp.”

Màn tái hợp năm 2015 này của ba giọng ca làm dấy lên hy vọng về một tour diễn tái hợp có đủ ba thành viên trong sự chào đón của khán giả.

Tuy nhiên, một đại diện của nữ ca sĩ Beyonce lên tiếng khẳng định tin đồn về một tour diễn tái hợp là “hoàn toàn sai”, theo Billboard ngày 29-3. “Hoàn toàn không có tour diễn nào cả” - vị đại diện này phát biểu.

Nhóm nhạc nữ Destiny’s Child ra đời năm 1990 tại Houston, Texas. Nhóm trải qua nhiều lần thay đổi thành viên trước thời Michelle Williams, Kelly Rowland và Beyoncé Knowles. Nhóm ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ với các hit như Say My Name, Survivor, Independent Women...

Năm 2002, Destiny's Child tuyên bố tạm thời dừng hoạt động nhóm để mỗi thành viên có thể theo đuổi sự nghiệp solo. Năm 2004, bộ ba trở lại thực hiện album có tên Destiny Fulfilled trước khi chính thức tan rã.

Beyoncé Knowles là thành viên hát riêng thành công nhất của Destiny's Child.

NGỌC ĐÔNG (Theo People, Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên