19/03/2015 15:15 GMT+7

Ricky Martin chống nạn buôn trẻ em

  NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)

TTO - Ca sĩ nổi tiếng người Puerto Rico Ricky Martin đã và đang có những nỗ lực nhằm chống lại nạn buôn trẻ em bằng chính âm nhạc và danh tiếng của mình.

Ca sỹ nổi tiếng Ricky Martin đang ra sức chống lại nạn buôn trẻ em - Ảnh: Reuters

Ba mươi năm sau khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình, nam ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc mang âm hưởng Latin sôi động vừa ra mắt album thứ 10 mang tên A Quien Quiera Escuchar của mình hồi tháng Hai.

Ricky cho biết anh rất vinh dự khi được đứng trước đám đông và nói về vấn nạn trẻ em bị bắt phục vụ cho ngành công nghiệp mại dâm và khiêu dâm, theo Reuters ngày 19-3.

“Không chỉ ở Peurto Rico, mà trên toàn thế giới, trên chính nước Mỹ này, một số lượng khổng lồ trẻ em đang bị biến thành nô lệ,” Ricky phát biểu trong một bài phỏng vấn với Reuters tuần này.

Năm ngoái, chủ nhân của bản hit Livin' la Vida Loca và The Cup of Life chinh phục giới yêu nhạc toàn cầu đã khánh thành một trung tâm ở Puerto Rico nhằm chống nạn áp bức trẻ em. Ricky Martin còn có một quỹ từ thiện mang tên Ricky Martin Foundation với cùng mục đích.

Một nguyên nhân khác thôi thúc anh chính là cuộc đấu tranh cho cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT), cuộc chiến mà anh gọi là “vì cộng đồng của mình và sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi”. Ricky Martin công khai mình là người đồng tính năm 2010.

Vừa qua, nam ca sĩ, hiện đang là cha của hai đứa trẻ sinh đôi nhờ phương pháp mang thai hộ, bày tỏ sự thất vọng của mình với giới truyền thông và tham gia chiến dịch tẩy chay thương hiệu Dolce & Gabbana do ca sĩ Elton John khởi xướng.

Cuộc tẩy chay Dolce & Gabbana này diễn ra sau khi 2 nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce và Stefano Gabbana của thương hiệu này gọi các con của Elton John, những đứa trẻ được sinh ra bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) là “đồ nhân tạo,” Rolling Stone đưa tin ngày 16-3.

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên