07/02/2015 15:26 GMT+7

NSND Kim Cương trao quà cho nghệ sĩ nghèo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Sáng 7-2 tại nhà hát Thành phố, NSND Kim Cương và các mạnh thường quân đã trao quà xuân cho 140 nghệ sĩ lão thành và công nhân hậu đài gặp khó khăn.

NSND Kim Cương xúc động trao quà cho các nghệ sĩ và công nhân hậu đài đang gặp khó khăn của đoàn kịch Kim Cương khi xưa. Bà đứng cạnh nghệ sĩ Mai Lan và nói: "Bà này hồi đó toàn đóng vai xéo xắt tui không hà. Giờ tui may mắn đứng đây, còn bả thì phải ngồi xe lăn..." Ảnh: Nguyễn Lộc

Mỗi phần quà bao gồm gói quà trị giá 1 triệu đồng (nhu yếu phẩm, bánh kẹo) và tiền mặt là 4 triệu đồng.

Riêng 4 nghệ sĩ lão thành có những đóng góp đặc biệt với nghệ thuật sân khấu gồm: NSND - soạn giả Viễn Châu, NSUT Út bạch Lan, NSUT Ngọc Hương, NSUT Diệu Hiền được các mạnh thường quân tặng riêng thêm mỗi người 7 triệu đồng.

Chương trình tặng quà này là tâm nguyện mà NSND Kim Cương mong muốn thực hiện đã mấy chục năm nay.

Bà đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của NSUT Hữu Châu, nhà báo Thanh HIệp để cùng lên kế hoạch thực hiện, kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

Bà xúc động phát biểu trong buổi trao quà: “Cám ơn các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng và hỗ trợ để chúng tôi có thể thực hiện được hoạt động ý nghĩa này. Với số tiền 4 triệu đồng chúng tôi mong muốn giúp được cho anh em chút đỉnh vốn để có thể buôn bán nho nhỏ. Sau một thời gian, chúng tôi khảo sát lại, nếu anh em nào làm ăn hiệu quả mà cần thêm vốn chúng tôi sẵn sàng châm thêm”.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên