09/01/2015 12:25 GMT+7

Con trai Thành Long ngồi tù sáu tháng

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 9-1, con trai của ngôi sao điện ảnh Hong Kong Thành Long lĩnh sáu tháng tù vì tội cung cấp địa điểm cho kẻ khác sử dụng ma túy.

Phòng Tổ Danh tại tòa - Ảnh: Reuters

Theo AFP, diễn viên - ca sĩ Phòng Tổ Danh bị bắt giữ hồi tháng 8-2014 sau khi cảnh sát phát hiện 100 gram cần sa trong nhà của anh ở Bắc Kinh. Tại phiên tòa ở Bắc Kinh hôm nay, Phòng Tổ Danh đã nhận tội. Tòa án thông báo Phòng Tổ Danh lĩnh án tù sáu tháng và phải nộp phạt 2.000 NDT (320 USD).

Cùng bị bắt với Phòng Tổ Danh là ngôi sao giải trí Đài Loan Kha Chấn Đông. Xét nghiệm ma túy của cả hai đều cho kết quả dương tính. Sau đó trên truyền hình Kha Chấn Đông đã bật khóc khi thú nhận tội chơi ma túy.

Trong năm 2014, ít nhất 10 ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc đã bị bắt giữ vì tội chơi ma túy. Giới quan sát cho biết đây là một phần trong chiến dịch chống tệ nạn xã hội của chính quyền Trung Quốc. Nhà chức trách Bắc Kinh còn mở chiến dịch trấn áp nạn mại dâm và thị trường chợ đen ma túy.

Phòng Tổ Danh từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nhưng không thành công như người cha nổi tiếng. Không chỉ thành danh ở Hong Kong, Thành Long còn tham gia vào nhiều bộ phim Hollywood ăn khách.

Sau khi con trai bị bắt, Thành Long đã viết những dòng đau đớn trên mạng xã hội Sina Weibo: “Tôi bị sốc nặng và vô cùng giận giữ. Là một nhân vật của công chúng, tôi rất xấu hổ. Là một người cha tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ”.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên