27/12/2014 13:32 GMT+7

Để mai tính 2: cả triệu người xem, doanh thu 3,2 triệu USD

TR.N.
TR.N.

TTO - Tính đến ngày 26-12, bộ phim hài Để mai tính 2 (đạo diễn Charlie Nguyễn) đã thu hút hơn 1 triệu người xem, đạt doanh thu phòng vé trên 70 tỷ đồng (3,2 triệu USD).

Dàn diễn viên Để mai tính 2. Ảnh tư liệu.

Tạo được sự bàn tán sôi động về phim, thậm chí gây ra nhiều tranh luận trái chiều nhưng Để mai tính 2 (Thái Hòa diễn chính cùng dàn diễn viên Quang Sự, Huy Khánh, Diễm My, Linh Sơn, Thu Trang, Hoàng Phúc) liên tục lập nên những kỷ lục mới về doanh thu (trước đó chỉ sau tuần đầu công chiếu phim đã đạt doanh thu 42 tỷ đồng).

Đương nhiên đây là một sự kiện đáng lưu tâm xét về mặt thương mại của ngành sản xuất phim Việt trước xu hướng đã và đang ngày càng có nhiều phim sản xuất trong nước cạnh tranh với phim nhập ngoại chiếu rạp.

Nhà đồng sản xuất và phát hành CGV cho rằng: “Thành công của bộ phim (Để mai tính 2) đến từ việc tập trung chủ yếu vào khía cạnh giải trí, tạo nên một câu chuyện dễ xem với đại đa số khán giả”.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Thái Hòa vẫn với phong cách “tưng tửng” nói rằng: “Phim làm có thể là chưa hoàn hảo nhưng mà lúc nào cũng làm hết sức có thể, còn doanh thu là do khán giả đến với phim (mà khán giả thì họ đâu có mù)”.

Thống kê từ một nhà phát hành phim lớn nhất VN cho biết trong năm 2014, có gần 200 bộ phim chiếu trên màn ảnh rộng ở VN (so với năm 2013 chỉ có gần 100 phim!). Điều đáng nói ở đây là trong số gần 200 phim ra rạp thì chỉ có khoảng hơn 10% (22 phim) là phim VN. Dự báo tỷ lệ này sẽ tăng trong năm 2015.

 

Hai cây hài Thái Hòa và Thu Trang (giải Cù Nèo Vàng 2013 do báo Tuổi Trẻ Cười) trong phim Để mai tính 2.
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên