21/12/2014 14:29 GMT+7

Thảo Trang, Quốc Thiên làm “dậy sóng” sân khấu Tôi tỏa sáng

Q.N.
Q.N.

TTO - Live show Tôi tỏa sáng tháng 12 với hai nhân vật chính là Thảo Trang và Quốc Thiên được cho là live show thành công nhất của loạt chương trình này, kể từ khi ra mắt vào tháng 3-2014.

Thảo Trang, Quốc Thiên trình bày ca khúc Khi tình yêu phai màu - Ảnh: Quốc Tuyên 

Từ khi ra mắt, các số phát sóng của Tôi tỏa sáng đều không được đánh giá cao (ngoại trừ sô mở màn với giọng ca Noo Phước Thịnh) bởi các ca sĩ trẻ được chọn làm sô đều có giọng hát chưa thật sự tốt, phong độ biểu diễn không ổn định, ca sĩ khách mời không thật sự phù hợp.

Tuy nhiên, với live show cuối cùng của năm 2014, sân khấu Tôi tỏa sáng đã thật sự bùng bổ với phần trình diễn của Thảo Trang và Quốc Thiên - hai ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol.

Thảo Trang tỏa sáng với cá tính âm nhạc riêng

Bằng giọng hát khỏe khoắn, phong cách trình diễn sôi động và sự biến hóa không ngừng trên sân khấu, Thảo Trang đã khiến khán giả có mặt ở sân khấu Queen Hall tối 20-12 phải đứng ngồi không yên.

Với biệt danh “xấu lạ”, theo đuổi thể loại nhạc hơi kén người nghe, Thảo Trang không phải là một ca sĩ có quá nhiều người hâm mộ. Đó là lý do lâu nay Trang không tự tin thực hiện live show.

Tuy nhiên, không vì vậy mà Thảo Trang thỏa hiệp hay chiều lòng khán giả thị trường trong live show lần này.

Cô đã thể hiện đúng chất “điên”, “độc” và “đỉnh” của mình trong 100 phút của chương trình thông qua những ca khúc quen thuộc, được thể hiện lại một cách mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Ngoài thế mạnh về giọng hát, Thảo Trang còn nổi bật và khác biệt trong live show tối 21-12 với phong cách trình diễn tự nhiên và đầy cá tính.

Cô có thể dịu dàng, đằm thắm với Đại lộ đón gió, Về ăn cơm; vô cùng gợi cảm và hoang dã với This love, Let me be your lover, She rocks; bốc lửa với Listen, Ngọn lửa cao nguyên; hay tươi trẻ, sinh động với Khi tình yêu phai màu, Santa Claus is coming to town, We wish you a merry Christmas…

Dù là phong cách nào thì mỗi tiết mục của Thảo Trang đều như thỏi nam châm cuốn hút người nghe - người xem đến tiết mục cuối cùng.

This love của nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng riêng cho cô nhân ngày sinh nhật. Đây cũng là ca khúc nằm trong mini album cùng tên phát hành năm 2013.

Xem Thảo Trang thể hiện This love

Đại lộ đón gió - ca khúc nằm trong album cùng tên như một làn gió lạ, mang đến sự đa dạng cho phần âm nhạc của Thảo Trang trong live show.

Trong ca khúc này, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục áo dài cách tân lạ mắt

Xem Thảo Trang trình bày Đại lộ đón gió

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 10 kết thúc với liên khúc nhạc Giáng sinh: Santa Claus is coming to town We wish you a merry Christmas, được thể hiện bởi Thảo Trang và Quốc Thiên. Đây là món quà mà cả hai dành tặng cho khán giả nhân dịp Noel.

Thảo Trang và Quốc Thiên hát liên khúc Santa Claus is coming to town & We wish you a merry Christmas - Ảnh: Quốc Tuyên 

Xem liên khúc nhạc Giáng sinh

Quốc Thiên tỏa sáng cùng những bài tình

Trong khi đó, Quốc Thiên đã thu hút khán giả bằng giọng hát trữ tình, nồng nàn.

Anh đã khắc họa thành công hình ảnh một chàng lãng tử hát tình ca, khi say đắm và nồng nàn với pop ballad, khi phá cách với một chút dance sôi động, khi lại mộc mạc và cảm xúc với acoustic…

Sự đầu tư kỹ lưỡng của Quốc Thiên có thể thấy trong cách anh chọn bài khéo léo, không chỉ phù hợp với chất giọng mà còn khái quát được những dấu ấn âm nhạc và những dự án sắp tới của anh.

Đó là những bài hit từng được khán giả yêu thích như: Xin chào! Xin chào, Mong manh tình về, Lạc, Chia cách bình yên, Nếu chỉ còn một ngày để sống.

Đó là những ca khúc nằm trong album Tình khúc một thời… vol 1 vừa được phát hành cách đây hai ngày như: Nếu biết xa em, Nếu xa nhau. Và cuối cùng là Lỡ mai này - một ca khúc mới hoàn toàn của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên -  được Quốc Thiên trình diễn lần đầu tiên trong live show.

Quốc Thiên mở màn với ca khúc Xin chào! Xin chào! của nhạc sĩ Đức Trí

Nếu biết xa em Nếu xa nhau là hai trong số 12 ca khúc nằm trong album Tình khúc một thời… được Quốc Thiên chọn lựa để giới thiệu trong live show Tôi tỏa sáng. Ca khúc được anh thể hiện đầy cảm xúc.

Xem Quốc Thiên trình bày liên khúc Nếu biết xa em Nếu xa nhau

Khách mời đầu tiên của Quốc Thiên trong live show là nữ ca sĩ Phương Vy. Hai quán quân của Vietnam Idol mùa đầu tiên và mùa thứ hai thể hiện khá tình tứ ca khúc Yêu em dài lâu.

Xem clip Yêu em dài lâu

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục