28/11/2014 09:38 GMT+7

Mùa đông đoạt giải Bài hát Việt tháng 11

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 27–11, ca khúc Mùa đông của tác giả Đinh Mạnh Ninh đã đoạt giải bài hát của tháng trong đêm live show của Bài hát Việt tháng 11 tại nhà hát Quân đội, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trình diễn ca khúc Mùa đông - Ảnh: Quang Định

Ngoài là tác giả của ca khúc Mùa đông, Đinh Mạnh Ninh còn là ca sĩ trình diễn ca khúc này trong đêm live show Bài hát Việt.

Ban nhạc Hạc San đoạt giải nhạc sĩ phối khí hiệu quả do hội đồng thẩm định bình chọn. Đây cũng là giải mà Hạc San từng giành được trong Bài hát Việt tháng 8 với ca khúc Hoang tàn.

Với phần trình diễn ca khúc Những ngày yêu như mơ của tác giả Tăng Nhật Tuệ thì ca sĩ Hải Yến đã đoạt giải ca sĩ thể hiện hiệu quả. Trong live show, Hải Yến ghi thêm điểm với giám khảo và khán giả khi đã bỏ giày cao gót để trình diễn ca khúc.

Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc Bài ca lãng du, sáng tác của Sơn Thạch do ca sĩ Thanh Tùng Idol thể hiện.

Trong live show khán giả còn được thưởng thức những ca khúc mới: Ngày lặng gió với phong cách pop ballad (Tiến Mạnh và Dương Hoàng Yến), Hà Nội mùa lá bay (Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn), Chơi thả diều của tác giả Dương Đức Tâm do ca sĩ Phương Vy thể hiện, Sài Gòn nhớ với chất rock của tác giả Tiên Tiên do Trung Quân Idol thể hiện, Nguyễn Trần Trung Quân với ca khúc Lửa của nhạc sĩ Khắc Hưng mang phong cách electronic.

Live show giới thiệu mini show của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với những ca khúc: Bàn tay trắng, Dòng thời gian, Đường cong, Thư chưa gửi anh… qua những tiếng hát của nhóm MTV, Phù Vạn Nam Hương, Hòa Minzy, Hà Lê… Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn tự mình trình diễn ca khúc Ba kể con nghe.

Ca khúc Ngày khát của Huyền Sambi do Nguyễn Trần Trung Quân trình bày - Ảnh: Quang Định

Tiến Mạnh và Dương Hoàng Yến trình diễn ca khúc Ngày lặng gió với phong cách pop ballad - Ảnh: Quang Định

Phương Vy trình diễn ca khúc Chơi thả diều của tác giả Dương Đức Tâm - Ảnh: Quang Định

Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn trình diễn ca khúc Hà Nội mùa lá bay - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Hải Yến trình diễn ca khúc Những ngày yêu như mơ của tác giả Tăng Nhật Tuệ - Ảnh: Quang Định

Ban nhạc Hạc San trình diễn ca khúc Sét đánh ngang trời - Ảnh: Quang Định

Phù Vạn Nam Hương trình diễn ca khúc Đường cong - Ảnh: Quang Định

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên