15/11/2014 10:44 GMT+7

Sốt với ảnh trên facebook của Beckham về giao thông VN

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TT- Bức ảnh người phụ nữ VN chạy xe một tay chở đứa trẻ ngủ gật, tay kia chụp ảnh cựu danh thủ David Beckham đã gây sốt trên facebook của cựu danh thủ này.

Ảnh chụp facebook của David Beckham 

>> David Beckham đã có mặt tại Hà Nội

Tối 13-11, cựu danh thủ David Beckham đã đăng tải bức ảnh một phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, lái xe một tay, còn tay kia đang chụp hình cựu danh thủ. Đáng chú ý, trên xe còn có một em bé đang ngủ gật.

Beckham đăng kèm lời chú thích dưới tấm ảnh: “I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!” (Tôi rất sẵn lòng để người hâm mộ chụp ảnh, nhưng tôi không chắc đây là cách an toàn nhất).

Bức ảnh đã thu hút gần 500.000 lượt thích, hơn 5.400 lượt chia sẻ và gần 13.000 lời bình luận từ người hâm mộ Beckham ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều ý kiến phê phán hành động của người phụ nữ.

Đa số người nước ngoài chú ý đến đứa trẻ đang ngủ trên xe, không hề có đai hay dây ràng buộc và chỉ được cố định nhờ hai chân người phụ nữ.

“Trời ơi, có một đứa bé ở giữa chân chị ấy, thật quá nguy hiểm” - người tên Somayeh Saatchi ở Canada nhận xét.

“Ôi, có phải giữa chân chị ấy còn có một em bé không? David Beckham, tôi cũng là một người cực kỳ hâm mộ anh, nhưng tôi không bao giờ đùa giỡn với tính mạng con mình để chụp ảnh anh như thế” - Toni Maderis chia sẻ.

Khoảng 6g chiều 10-11, trên Facebook cá nhân của một phụ nữ tên V.K.L. ở Hà Nội cũng chia sẻ những hình ảnh chụp David Beckham đang ngồi trong xe hơi.

Chị cho biết khi ấy con chị đang ngủ gục, tình cờ trông thấy đoàn xe chở Beckham đi ngang qua chụp hình mình nên chị đã cầm điện thoại lên chụp lại ảnh danh thủ.

Cựu danh thủ David Beckham vừa đến Việt Nam trong hai ngày 10 và 11-11 để quảng bá cho một nhãn hàng đồ uống mà anh làm đại diện thương hiệu.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên