31/10/2014 18:29 GMT+7

Khung giờ “phim người lớn” phục vụ người lớn trên VTV2

VŨ VIẾT TUÂN
VŨ VIẾT TUÂN

TTO - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, VTV2 sẽ dành riêng khung giờ cố định để phát các bộ phim dành riêng cho người lớn phục vụ khán giả trên 18 tuổi.

Một số cảnh trong phim “Sex and the city” (Ảnh: VTV)
Một số cảnh trong phim “Sex and the city” (Ảnh: VTV)

Mở đầu chuỗi giờ “phim người lớn” này là bộ phim tâm lý hài “Sex and the city” (phim gắn mác 18+) sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh VTV2 vào 23g ngày 10-11.

Các tập tiếp theo của bộ phim sitcom (phim hài kịch tình huống) này sẽ được phát sóng vào khung giờ cố định là 23g các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hằng tuần.

Đây là bộ phim ăn khách trên thế giới về đề tài tình yêu, tình dục.

Nhân vật nữ chính trong phim Carrie Bradshaw là phụ nữ đã 30 tuổi nhưng vẫn độc thân và thành đạt ở New York. Carrie cùng với Samantha, Charlotte và Miranda là 4 người bạn thân thiết dù tính cách của họ khá khác nhau. Họ trò chuyện một cách cởi mở và táo bạo về những chủ đề tưởng chừng “nhạy cảm” chỉ của riêng của phụ nữ.

Carrie Bradshaw (diễn viên Sarah Jessica Parker ) luôn đặt ra những câu hỏi về tình dục và tìm câu trả lời bằng cách phỏng vấn người dân trong thành phố. Samantha Jones (Kim Cattrall) có tư tưởng tình dục rất thoáng, cô không muốn có sự ràng buộc trong quan hệ tình dục. Charlotte York (Kristin Davis) là cô gái ngây thơ nhất trong nhóm, luôn đi tìm người chồng lý tưởng. Còn Miranda Hobbes (Cynthia Nixon) là một luật sư thông minh nhưng khó tính.

Trong phim sẽ có nhiều cảnh nóng, nhiều đề tài thảo luận về tình dục một cách táo bạo: quan hệ ngoài luồng, tình đồng giới… 

Sau mỗi tập phim “Sex and the city” dài 30 phút sẽ là phần trò chuyện 15 phút với chủ đề “Chuyện ấy là chuyện nhỏ” bàn về nội dung tập phim vừa phát sóng với khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần và ca sĩ Trương Quỳnh Anh…

* Trong khi vấn đề tình dục và giới tính còn là chủ đề khá nhạy cảm và chưa cởi mở ở Việt Nam, liệu chương trình phim dành riêng cho người lớn này của VTV có gây phản ứng với khán giả hay không?

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập VTV trả lời: “Để tránh gây phản ứng của dư luận về khung giờ phim dành riêng cho người lớn, chúng tôi sẽ gắn mác 18+ cho chương trình để khán giả biết chương trình không dành cho những người dưới 18 tuổi. Thứ hai là chương trình này phát vào khung giờ muộn (23g). Thứ ba là những vấn đề quá nhạy cảm, không phù hợp với truyền thống văn hóa của người Việt Nam thì chúng tôi sẽ biên tập, xử lý lại". 

"Hơn nữa, kênh VTV2 là kênh Khoa học - Giáo dục, nên nội dung chương trình này cũng nhằm hướng đến phổ biến kiến thức về tình dục, giới tính cho khán giả” - ông Nam nói.

VŨ VIẾT TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Phim người lớn VTV2