29/09/2014 12:16 GMT+7

Mỹ Tâm tâm huyết với tour miễn phí

Q.N.
Q.N.

TT - Tâm huyết và hứng khởi là cảm giác của Mỹ Tâm với tour diễn tại TP.HCM và Hà Nội hoàn toàn miễn phí vào tháng 11 tới.

Ca sĩ Mỹ Tâm tại buổi họp báo chiều 28-9 - Ảnh: Q.N.
Ca sĩ Mỹ Tâm tại buổi họp báo chiều 28-9 - Ảnh: Q.N.

Đã khá lâu Mỹ Tâm mới thực hiện một live concert ở sân vận động kể từ Sóng đa tần vào năm 2008. Như báo điện tử Tuổi Trẻ đã đưa tin vào chiều 28-9, live concert lần này của Mỹ Tâm có tên Heart beat (Nhịp đập trái tim), diễn ra vào ngày 9-11 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23-11 tại sân vận động Hàng Ðẫy (Hà Nội).

Ðây cũng là sô miễn phí kể từ live concert tour Sức mạnh những ước mơ được diễn ra tại các trường đại học lớn trên cả nước của Mỹ Tâm.

Tại buổi họp báo "đầy bí mật" vào chiều 28-9 (thư mời gửi các phóng viên không ghi lý do họp báo), Mỹ Tâm chia sẻ:

“Mười năm rồi từ khi Mỹ Tâm làm live show Ngày ấy - Bây giờ (2004), Tâm mới thực hiện một live show với nhiều háo hức như Heart beat. Tâm biết mọi người rất chờ đợi, trong đó bao gồm rất nhiều người hâm mộ trên khắp cả nước của Tâm".

"Ðiều quan trọng nhất mà Mỹ Tâm mong muốn mang đến cho các bạn là một live show miễn phí. Vâng, một sô hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ học sinh hay sinh viên. Một sô diễn miễn phí dành cho khoảng 30.000 khán giả trong thời điểm này với Tâm là một tham vọng”.

“Họa mi tóc nâu” cũng “bật mí” ngoài sở trường ballad, trong tour lần này Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc electric dance rock và Latin house.

Ðây cũng sẽ là hai dòng nhạc mà Mỹ Tâm muốn thử sức trong tương lai gần với hi vọng mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm âm nhạc mới cho chính mình lẫn người hâm mộ.

Tour diễn cũng đánh dấu sự kết hợp trở lại giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang cùng các nhạc sĩ Cho Sung Jin, Hoàng Nhã, Tâm Vinh...

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới để làm quà đặc biệt dành tặng khán giả trong live show tới. Ngoài ra, sẽ có thêm hai ca khúc của hai nhạc sĩ khác dành cho Mỹ Tâm được ra mắt dịp này.

Mỹ Tâm cũng tuyên bố live concert tour lần này sẽ là “sân riêng” của cô khi không có bất cứ một ca sĩ khách mời nào.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm sẽ bắt tay với biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của vũ đoàn MTE để tạo ra những chuyển động đầy cuốn hút trên sân khấu.

“Khi chúng ta cùng sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu” - Mỹ Tâm chia sẻ về thông điệp của chương trình.

Vé xem live concert Heart beat tại TP.HCM sẽ chính thức được đăng ký vào lúc 8g từ ngày 8 đến hết ngày 28-10. Live show tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8g từ ngày 30-10 đến hết ngày 15-11. Tất cả khán giả ở khắp nơi đều có thể đăng ký và nhận vé vào thời điểm trên qua www.mytam.info/heartbeat hoặc email Heartbeat@mytamentertainment.com.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên