02/09/2014 11:11 GMT+7

Xem clip nhạc "Tên tôi Việt Nam"

Q.N.
Q.N.

TTO - MV do nhiều ca sĩ như Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy, Nhóm FB Boiz, Nhóm O-Plus, Uyên Nguyên X - Factor… trình bày.

Các ca sĩ trẻ và sinh viên tham gia vào dự án Tên tôi Việt Nam - Ảnh: PB
Các ca sĩ trẻ và sinh viên tham gia vào dự án Tên tôi Việt Nam - Ảnh: PB

MV Tên tôi Việt Nam đề cao tính dân tộc, đoàn kết của người VN được sáng tác bởi Hoàng Tôn và Phúc Bồ mang giai điệu trẻ trung, ca từ bình dị, nói về cuộc sống và ước mơ của tuổi trẻ, phong cách âm nhạc gần gũi giới trẻ hiện nay do ​PB.Entertainment giới thiệu vào sáng 2-9.

MV quy tụ rất đông các bạn học sinh – sinh viên trên mọi miền đất nước cùng tham gia thực hiện. Tuy chỉ mới phát động chương trình trong thời gian ngắn, nhưng dự án “TÊN TÔI VIỆT NAM ! – Máu đỏ da vàng tên tôi Việt Nam” thu hút được khá nhiều giới trẻ trong cả nước tham gia.

Với những đoạn clip không chuyên tự quay bằng điện thoại hoặc máy ảnh du lịch được gửi đến ban tổ chức, các bạn trẻ đã làm sáng lên được thông điệp của ca khúc là muốn mang những bạn trẻ Việt đến gần nhau hơn và làm lan tỏa được tinh thần yêu nước trong cộng đồng.

Trên nền nhạc sôi động, vui tươi của ca khúc, lần lượt những cảnh sắc Việt Nam từ miền quê với lũy tre xanh đến thành phố hiện đại năng động đều có mặt trong MV. Bên cạnh đó, các ca sĩ tham gia đều khoác trên mình sắc áo đỏ sao vàng càng làm cho tinh thần Việt thêm rõ nét và khơi dậy trong mỗi người lòng tự hào dân tộc.

Hình ảnh trong MV được xây dựng đơn giản, trẻ trung, không chỉnh sửa nhiều nhằm muốn gần gũi hơn với khán giả.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên