15/11/2012 17:49 GMT+7

People: Channing Tatum là người đàn ông quyến rũ nhất 2012

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
NGUYÊN PHẠM (Theo People)

TTO - Tạp chí danh tiếng People vừa bình chọn Channing Tatum - nam diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim như Step up, The vow, 21 Jump Street… - là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2012.

RI2UjQsH.jpgPhóng to
Channing Tatum được People bình chọn là người đàn ông còn sống quyến rũ nhất hành tinh - Ảnh: Getty Images

Chia sẻ với People, Channing Tatum cho biết cả anh và vợ, nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum, đều bất ngờ khi nhận được danh hiệu này.

“Tôi kể với (vợ tôi) Jenna (về danh hiệu người đàn ông còn sống quyến rũ nhất 2012) sau khi chúng tôi cùng tắm cho những chú chó trong nhà. Cô ấy hỏi lại: Cái gì cơ? Nhưng ngay lập tức cô ấy đã gọi tôi là người đàn ông quyến rũ nhất” - Channing kể lại.

Xuất thân như một người mẫu và vũ công, Channing Tatum làm quen với diễn xuất từ năm 2000 khi đóng video ca nhạc She bangs của Ricky Martin và một số phim quảng cáo khác.

Cựu người mẫu 32 tuổi này tiếp tục nhận những vai diễn nhỏ trong các phim điện ảnh trước khi nổi lên nhờ vai nam chính trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Step up (năm 2006). Kể từ đó đến nay, Channing còn gây ấn tượng ở một loạt tác phẩm khác như Public Enemies, G.I. Joe: The rise of Cobra, Dear John, Haywire, The Vow, 21 Jump Street

Về đời tư, Channing đã gặp vợ, nữ diễn viên Jenna Dewan, trên phim trường Step up năm 2006. Sau khi phim đóng máy, Channing và Jenna bắt đầu hẹn hò và kết hôn tháng 7-2009.

Khi được hỏi về Channing, Jenna không tiếc lời ca ngợi chồng mình: "Mọi người đều biết Channing là người vui tính và gợi tình nhưng ít ai biết anh ấy còn là một người sâu sắc và cởi mở". Nữ diễn viên còn cho hay chồng cô không chỉ biết diễn xuất, nhảy múa mà còn là nhà điêu khắc và rất lãng mạn khi thường đọc thơ của Edgar Allan Poe và thường xuyên gửi tin nhắn cho vợ.

Hiện Channing đang luyện tập thể hình để chuẩn bị vai diễn một vận động viên Olympic trong bộ phim Foxcatcher, dự kiến khởi quay năm sau.

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên