10/09/2009 15:45 GMT+7

Lã Thanh Huyền "trúng"vai Trần Thị Dung

CHÂU TÂM
CHÂU TÂM

TTO - Vượt qua Diệu Hương, Nhật Kim Anh, Minh Hương, Đặng Thùy Linh, người đoạt giải nhất Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006 Lã Thanh Huyền đã được chọn vào vai hoàng hậu Trần Thị Dung. Đây là một vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình Trần Thủ Độ sẽ ra mắt năm 2010.

0hiRqg2K.jpgPhóng to
Lã Thanh Huyền - Ảnh: VTV

Phim Trần Thủ Độ: Cân nhắc diễn viên vào vai Trần Thị DungLùm xùm diễn viên phim Trần Thủ Độ: “Phim không bán vé thì cần chi sex?”Lý do Dương Trương Thiên Lý rút khỏi phim Trần Thủ Độ

Lã Thanh Huyền được biết đến sau khi cô đạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỉ 21 năm 2006, làm MC cho cuộc thi Phụ nữ thế kỉ 21 năm 2007… Sinh năm 1985, tốt nghiệp Cao đẳng VHNT Hà Nội, Lã Thanh Huyền từng tham gia đóng vai chính một số bộ phim: Linh Lan Trắng, Blog và nàng dâu (dự kiến ra mắt tháng 11-2009)…

Theo nhận xét của đạo diễn Đào Duy Phúc, Lã Thanh Huyền có năng khiếu diễn xuất và tốc độ làm việc chuyên nghiệp. Sẽ không có nhiều khó khăn cho diễn viên này hoàn thành lại những phần diễn trước đó của Dương Trương Thiên Lý.

Phần mình, Lã Thanh Huyền cho biết, trong thời gian vào vai Trần Thị Dung cô sẽ hết sức cẩn trọng về lời ăn tiếng nói trước báo chí, tránh gây ảnh hưởng không tốt đến tiến độ làm phim.

Ngày 11-9, đoàn phim Trần Thủ Độ trở lại lịch làm việc với những cảnh quay tại Nam Định. Các cảnh quay của diễn viên Lã Thanh Huyền sẽ bắt đầu vào 15-9.

CHÂU TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên