14/01/2006 04:05 GMT+7

Cù nèo vàng 2005: Mạc Can, Trung Dân, sân khấu Idecaf

PV
PV

TT - Vở Alađin và đủ thứ thần trong năm qua được nhiều thiếu nhi ưa thích, đã giúp sân khấu Idecaf nhận được giải Cù nèo vàng 2005 của báo Tuổi Trẻ Cười.

xHrjVEgs.jpgPhóng to
Nghệ sĩ - nhà văn "trẻ" Mạc Can hài hước mọi lúc, mọi nơi
TT - Vở Alađin và đủ thứ thần trong năm qua được nhiều thiếu nhi ưa thích, đã giúp sân khấu Idecaf nhận được giải Cù nèo vàng 2005 của báo Tuổi Trẻ Cười.

Cùng nhận giải thưởng này còn có hai nghệ sĩ: Mạc Can với Tấm ván phóng dao - giải thưởng Hội Nhà văn VN và là tác phẩm xuất sắc nhất trong năm 2005 do Trung tâm Văn hóa doanh nhân bình chọn; Trung Dân với chương trình truyền hình “Trên vườn dưới ruộng” rất được bà con nông dân ưa thích.

Riêng giải Trái cóc xanh 2005 đầu tiên đã rơi vào tay dịch giả Đỗ Thu Hà và NXB Văn Hóa Thông Tin với cuốn Mật mã Da Vinci đầy sai sót, cẩu thả.

Các Trái cóc xanh còn lại dành cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Trung tâm băng đĩa Lạc Hồng về chuyện lừa lọc đưa bài Phố đêm vào album Tình ca 50; nghệ sĩ Ngọc Huyền với những hành động và phát biểu sai trái ở Mỹ, nhất là trong chương trình “Hành trình 30 năm” của Trung tâm băng nhạc Asia (hải ngoại); hội đồng giám khảo chuyên môn của cuộc thi Tiếng hát truyền hình (HTV) năm 2005 về cung cách chấm điểm rất không chuyên môn.

Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 19g30 ngày 21-1-2006 tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM) và được trực tiếp trên đài truyền hình Đồng Nai.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên