27/04/2016 10:48 GMT+7

​11 người bị bắn chết tại doanh trại Cape Verde

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát quần đảo Cape Verde phía tây bắc châu Phi ngày 26-4 cho biết họ đã phát hiện 11 thi thể bên trong một doanh trại quân đội của nước này tại Monte Tchota.

Cảnh sát canh giữ con đường đến Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Praia - Ảnh: Reuters

Cảnh sát quần đảo Cape Verde phía tây bắc châu Phi ngày 26-4 cho biết họ đã phát hiện 11 thi thể bên trong một doanh trại quân đội của nước này tại Monte Tchota, trong đó có 8 binh sĩ, một người dân địa phương và 2 công dân Tây Ban Nha.

Reuters dẫn lời Bộ trưởng Paulo Rocha cho biết những người đàn ông trong độ tuổi từ 20-51 này thiệt mạng tại một trạm viễn thông trên đỉnh đồi.

"Một người lính trong đội trên đã mất tích và có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy ông có liên quan đến vụ việc này" - bộ trưởng Rocha thông báo.

Cảnh sát đã thu hồi 9 khẩu súng trường bị lấy đi khỏi hiện trường vụ án sau đó ở trong một chiếc xe.

Ông Rocha cũng thông tin thêm đây có thể là một vụ án mạng do động cơ cá nhân, loại trừ đây là một cuộc tấn công nhắm đến chính phủ và kêu gọi mọi người bình tĩnh.

Bộ trưởng Rocha cho biết vụ án không có manh mối nào liên kết đến việc buôn bán ma túy.

Cape Verde là một quần đảo có khoảng 500.000 cư dân ở Đại Tây Dương. Quốc gia này cũng đang tiến hành cuộc chiến chống các đường dây buôn lậu ma túy từ Mỹ Latin sang châu Âu.

Cuộc chiến của Chính phủ Cape Verde đã dẫn đến một loạt vụ xả súng trả thù của các băng đảng ma túy.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên