28/01/2016 14:53 GMT+7

Mê phim sex, tài xế bị lật xe chết tại chỗ

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ray Jones, 58 tuổi, được cho là vừa lái xe trên xa lộ vừa xem phim khiêu dâm nên mất tập trung và gặp tai nạn. Cảnh sát nói đây là vụ việc kỳ lạ nhất mà họ từng gặp.

Một tài xế ở Mỹ đã tử vong do vừa lái xe vừa xem phim sex trên điện thoại - Ảnh minh họa: Getty
Một tài xế ở Mỹ đã tử vong do vừa lái xe vừa xem phim sex trên điện thoại - Ảnh minh họa: Getty

Sự việc xảy ra trên xa lộ 75 ở bang Michigan vào sáng sớm 24-1 (giờ địa phương), tuy nhiên mới được báo chí địa phương thông tin hôm qua 27-1.

Theo đó, Jones, 58 tuổi, ngụ TP Detroit , bị mất lái khi chạy chiếc Toyota đời 1996 và bị văng ra ngoài khi xe bị lật.

Tai nạn khiến Jones chết ngay tại chỗ. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện ông không thắt dây an toàn, không mặc quần trong khi chiếc điện thoại của ông đang mở phim khiêu dâm. Ngoài ra không có chiếc xe nào khác liên quan vụ tai nạn.

Căn cứ vào dấu vết tại hiện trường, cảnh sát kết luận Jones tự gặp nạn do vừa lái xe vừa xem phim sex. Họ cũng nói đây là một trong những vụ tai nạn kỳ lạ nhất mà họ từng gặp.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, tuy nhiên Trung úy cảnh sát Mike Shaw cảnh báo người dân nên lưu ý vì đã có nhiều vụ tai nạn do lái xe mất tập trung vì mải mê với thiết bị công nghệ, hoặc vừa lái xe vừa làm việc khác như trang điểm, đọc sách...

Vài ngày trước, tại Trung Quốc, một tài xế đã tông chết người qua đường do mải nhìn một cô gái xinh đẹp diện váy ngắn đi trên đường. Tài xế này hiện đã bị bắt và đang đối mặt với tội lái xe nguy hiểm gây chết người.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên