05/09/2015 18:42 GMT+7

Con trai trùm ma túy El Chapo bất cẩn lộ nơi cha ở

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Tờ Daily Mail ngày 4-9 đưa tin Alfredo Guzman, con trai trùm ma túy El Chapo, mới đây đăng tải một bức ảnh chụp hai cha con lên Twitter cùng lời cập nhật địa điểm trên điện thoại.

Bức ảnh được Alfred Guzman đăng tải, trong đó người đàn ông bên trái có nhiều đặc điểm giống với trùm ma túy El Chapo - Ảnh: Daily Mail

Bức ảnh chụp Alfredo cùng với hai người đàn ông ngồi cạnh tại một quán ăn. Dòng Tweet đi kèm cho biết: “Tháng 8, ở đây với người mà bạn đã biết rồi đấy”.

Mặt dù gương mặt của hai người ngồi bên cạnh bị che khuất bởi các biểu tượng cảm xúc, nhưng vẫn không khó để các nhà điều tra nhận ra ngay rằng người đàn ông có ria mép ngồi bên trái chính là El Chapo.

Trong khi bức ảnh rõ ràng được đăng lên nhằm mục đích chính để chế nhạo chính quyền Mexico, nhưng điều mà Alfredo có lẽ đã quên chính là tắt thiết bị định vị GPS cùng tính năng tự cập nhật vị trí của Twitter.

Chức năng này khiến bức hình ngay sau khi được đăng tải đã tự động hiển thị vị trí họ đang ở đến các cơ quan chức năng Mexico cùng 149.000 người đang theo dõi Alfredo trên mạng xã hội.

Trước đó, Alfredo từng gây nên bão mạng khi tạo một tài khoản Twitter mang tên “El Chapo” và đưa ra lời đe dọa đến ông Donald Trump.

Điều này có nghĩa bức ảnh trên có thể là một trò đùa khác của Alfredo. Tuy nhiên, trong bối cảnh mọi thông tin về trùm ma túy vẫn còn mờ mịt, bức ảnh trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cơ quan điều tra Mexico và Costa Rica.

Hiện cảnh sát địa phương nơi bức ảnh được chụp đã được huy động để điều tra và lục soát toàn bộ khu vực. Họ cũng cho biết sẽ thưởng lớn bất cứ người dân nào cung cấp thông tin về nơi ở của “ông trùm”.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên