21/03/2015 11:34 GMT+7

Tấn công bằng dao, bị bắn tại sân bay

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một người đàn ông mang dao và bình thuốc trừ sâu tấn công các nhân viên an ninh tại sân bay New Orleans (Mỹ) hôm qua 20-3 đã bị bắn vào người.

Người đàn ông được cho tấn công nhân viên an ninh và bị khống chế tại sân bay New Orleans. Ảnh đăng trên mạng xã hội Twitter ngày 20-3 - Ảnh: Twitter

Theo Foxnews, người đàn ông gây án là Richard White, 63 tuổi. Ông này xuất hiện tại trạm kiểm soát của Cơ quan an ninh vận tải Hoa Kỳ (TSA) tại sân bay quốc tế Louis Armstrong New Orleans lúc 9g tối 20-3 (giờ địa phương).

Bất chợt ông ta lôi ra một can thuốc trừ sâu và phun vào người một nhân viên nam giới. Sau đó ông ta rút con dao thủ sẵn trong người chém vào phần cánh tay phía trên một nữ nhân viên gần đó.

Nhân viên nam giới chụp vội mấy hành lý gần đó để che mình khỏi tầm lưỡi dao của hắn, nhưng sau đó, người này bị rượt đuổi.

Các nhân viên an ninh khác của TSA có mặt tại đã bắn ba phát vào ngực trái, mặt và đùi trái White khiến ông ta bất tỉnh.

Một vài hành khách bị chấn thương nhỏ khi xô đẩy nhau chạy trốn khỏi khu vực xảy ra sự cố.

White là một tài xế taxi có bằng lái, chưa có tiền án nghiêm trọng ngoài một số vi phạm liên quan tới quấy rối trật tự và luật lệ giao thông.

Giới chức an ninh không nghĩ hành động của White có liên quan tới khủng bố và đang điều tra về mối quan hệ giữa ông ta với sân bay cũng như với những người có mặt tại hiện trường.

 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên