08/01/2015 15:49 GMT+7

Cảnh sát Mỹ bắn chết người tại sân bay

T.VY
T.VY

TTO - Sáng 8-1 (giờ VN), cảnh sát ở bang Ohio - Mỹ đã bắn chết một người đàn ông và cho rằng ông này dùng chứng minh thư giả để mua vé máy bay tại sân bay quốc tế Port Columbus.

Phía cảnh sát cho biết lý do nổ súng bởi người đàn ông này đã dùng dao tấn công họ. Hiện chưa rõ danh tính ông ta.

Xe cấp cứu tại khu vực bán vé của sân bay quốc tế Port Columbus - Ảnh: Press TV

Theo Los Angeles Times, vụ việc xảy ra chiều 7-1 theo giờ địa phương (tức sáng 8-1 theo giờ VN). Người đàn ông trên (đến từ khu Columbus) đã tìm cách mua vé máy bay bằng chứng minh thư giả nhưng bị nhân viên sân bay phát hiện và báo cảnh sát.

Phía cảnh sát cũng cho rằng họ đã đi theo người này ra ô tô (đậu trái phép bên ngoài ga đi của sân bay), ngay khi họ bắt đầu hỏi chuyện thì người đàn ông này đã tấn công họ bằng dao. Hai cảnh sát đã nổ súng. 

Cảnh sát sau đó còn phát hiện người đàn ông mang theo nhiều dao và các vật dụng khác.

"Đến thời điểm này chúng tôi xác định đây chỉ là vụ đụng độ giữa một người đàn ông có vũ trang và các cảnh sát sân bay", Rich Weiner - một phát ngôn viên Sở cảnh sát Columbus nói.

Hiện nhà chức trách đang điều tra tại sao người đàn ông này tới sân bay, nhưng thông tin ban đầu cho thấy không có dấu hiệu khủng bố.

Cảnh sát Mỹ hiện đang chịu áp lực của dư luận sau khi gây ra nhiều vụ bạo lực chết người - trong đó có ít nhất hai người gốc Phi, mà không bị truy tố, dẫn đến làn sóng biểu tình phản đối trên cả nước. 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên