27/12/2014 11:26 GMT+7

Nữ hành khách Trung Quốc - Thái Lan đánh nhau ở sân bay

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Đêm 25-12, nữ hành khách Trung Quốc và một phụ nữ Thái lao vào ẩu đả tại sân bay Don Mueang (Thái Lan) do hành khách Trung Quốc chen ngang dòng người đang xếp hàng ở quầy kiểm tra hành lý.

Sân bay Don Mueang.

Rất may là những người đàn ông đang đứng xung quanh ở quầy kiểm tra hành lý của hãng hàng không Thai Lion Air kịp ngăn lại cuộc ẩu đả giữa hai phụ nữ trên.

Dù vậy, tờ Bangkok Post cho biết toàn bộ sự việc được ghi hình và tải lên mạng xã hội sáng ngày 26-12.

Theo Chaiwat Tanawatpornchai - chủ nhân đăng tải đoạn phim - ban đầu hai hành khách nữ này cãi vã dữ dội và bắt đầu lao vào đánh nhau trước khi bị người khác ngăn lại.

Hãng Thái Lion Air vẫn chưa có bình luận gì về vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách Trung Quốc có dính đến những vụ rắc rối ở sân bay và trên các chuyến bay quốc tế của Thái Lan.

Hơn 13 ngày trước, một chuyến bay của hãng hàng không Thai Airasia từ Thái Lan đến Trung Quốc phải quay lại sân bay Bangkok khi bay được nửa đường vì một hành khách nữ Trung Quốc hất nước nóng vào người một tiếp viên, đồng thời đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay.

Tổng cục du lịch Trung Quốc ngay sau đó ra quyết định trừng phạt đối với hành khách nữ này.

Trên trang web Pantip.com của Thái Lan, dân cư mạng nói rằng các cuộc cãi vã liên quan đến du khách Trung Quốc thường xuyên xảy ra ở Thái Lan trong năm 2014.

 

 

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên