22/01/2015 09:00 GMT+7

​Tiểu thuyết giá 294.038 USD

 D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Cuốn tiểu thuyết mới nhất Private Vegas của nhà văn best-seller Mỹ James Patterson sẽ được bán với giá 294.038 USD.

Tiểu thuyết gia James Patterson - Ảnh: latimes.com

Bạn đừng vội chê đắt vì nếu mua sách, bạn không chỉ được thưởng thức nghệ thuật văn chương trinh thám điêu luyện của tiểu thuyết gia người Mỹ, mà còn được tặng kèm những thứ sau: một chuyến bay khoang hạng nhất tới một nơi bí mật, hai đêm nghỉ tại khách sạn hạng sang, chiếc ống nhòm mạ vàng 14k để trong túi da tốt với phần khắc nổi những chữ cái đầu viết tắt tên nhà văn James Patterson, một bữa tối thịnh soạn với nhà văn và toàn bộ xêri truyện về thám tử Alex Cross có chữ ký của Patterson.

Tuy nhiên theo Washington Post, nếu không có 294.038 USD để mua tiểu thuyết mới nhất của Patterson, 1.000 bạn đọc may mắn vẫn có cơ hội trải nghiệm cảm xúc độc đáo với phiên bản sách tự hủy đầu tiên trên thế giới. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ http://selfdestructingbook.com/#home.

Theo đó, tiểu thuyết Private Vegas của James Patterson sẽ được tặng miễn phí cho 1.000 bạn đọc ở dạng ebook với phần mềm tự hủy trên iPad. Phiên bản sách điện tử sẽ có “thời hạn sử dụng” trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bắt đầu đọc. Mỗi khi bạn lật trang, trang đó sẽ tự động biến mất và bạn không thể đọc lại.

Ðây là ý tưởng phần mềm của Hãng Mother làm theo đặt hàng của nhà văn Patterson. Ông đã chia sẻ với họ mong muốn làm gì đó khác đi để tạo sự cạnh tranh cho sách giữa bối cảnh tràn ngập các phương tiện giải trí tiện ích hiện nay.

James Patterson là một trong những nhà văn Mỹ “hot” nhất của mọi thời, với hơn 160 triệu bản sách bán được trên toàn cầu. Ông là tác giả của hai loạt truyện thám tử nổi tiếng nhất trong thập kỷ qua là Alex Cross Women’s murder club. Hai cuốn tiểu thuyết Kiss the girls Along came a spider của ông đã được chuyển thể thành phim.

James Patterson từng đầu tư tới cả triệu USD hỗ trợ phát triển các thư viện và hiệu sách tại Arlington (Texas, Mỹ). Sứ mệnh cả đời ông là khuyến khích yêu sách và đọc sách được thể hiện trong trang web của ông tại địa chỉ ReadKiddoRead.com. Trang web này sẽ giúp các bậc phụ huynh, ông bà, giáo viên và các thủ thư tìm được những cuốn sách tốt nhất cho con cái họ.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục