03/01/2015 14:54 GMT+7

Bỏng nặng do hút thuốc trong lúc sửa xe

A LỘC
A LỘC

TTO - Anh Liêm rút xăng trong xe ra để sửa xe, lúc đó anh châm lửa hút thuốc thì bất ngờ xăng phập lửa táp vào người khiến anh bị bỏng...

Anh Liêm đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: A Lộc

Ngày 3-1, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết tình hình sức khỏe của anh Nguyễn Quốc Liêm (22 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) đã qua giai đoạn nguy kịch, đang trong giai đoạn phục hồi.

Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 1-1-2015, anh Liêm nhập viện trong tình trạng bị sốc bỏng, bỏng độ 2-3 các vùng đầu, mặt, cổ và hai tay, diện tích bỏng khoảng 20% cơ thể.

Theo người nhà anh Liêm cho biết, anh Liêm làm nghề lái xe.  Anh Liêm rút xăng trong xe ra để sửa xe, lúc đó anh châm lửa hút thuốc thì bất ngờ xăng bắt lửa táp vào người khiến anh bị bỏng.

Ngay lập tức, anh được người xung quanh dập lửa và đưa vào Bệnh viện Xuân Lộc chữa trị. Sau đó chuyển viện lên Bệnh viện Long Khánh, chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai điều trị.

Bác sĩ đang điều trị cho anh Liêm cho biết thêm gần đây có nhiều bệnh nhân cũng nhập viện vì bị bỏng do bất cẩn hút thuốc trong lúc đổ xăng.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên