23/10/2015 19:17 GMT+7

Bé 3 tuổi cắn, cào cấu khắp người bé 1 tuổi

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Theo kết luận của công an, cháu Như Ý đã chọc ghẹo một bạn nam 3 tuổi cùng lớp dẫn đến việc cháu nhỏ này xô ngã rồi cắn bé Như Ý, dùng tay cào cấu làm rách xước nhiều nơi trên cơ thể Như Ý.

Cháu Bùi Thị Như Ý bị bạn cùng lớp cào cấu gây nhiều vết rách trên vùng mặt - Ảnh: B.D.

Ngày 23-10, Công an phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã có đơn trả lời gia đình cháu Bùi Thị Như Ý (phường Phù Đổng, TP Pleiku) về việc cháu Như Ý phải nhập viện với chi chít các vết rách xước, bầm tím trên cơ thể sau khi được gửi trông giữ tại Trường mầm non tư thục Họa My (đường Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) vào ngày 20-10. 

Theo đó, công an xác định các vết rách xước, bầm tím trên vùng mặt, cánh tay và một số nơi trên cơ thể của bé Như Ý là do bạn học cùng lớp đánh, cào cấu trong quá trình vui chơi.

Thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, trưởng Công an phường Trà Bá, cho biết kết quả xác minh cho thấy khoảng 15g ngày 20-10 có hai cô giáo phụ trách trông giữ trẻ tại Trường mầm non Họa My. Trong khi một cô giáo đang ra phía sau xách nước để làm vệ sinh cho các bé thì cô giáo khác phải quán xuyến cho các bé xếp hàng. Lúc này cháu Như Ý đã chọc ghẹo một bạn nam 3 tuổi cùng lớp dẫn đến việc cháu nhỏ này xô ngã rồi dùng răn cắn bé Như Ý, dùng tay cào cấu làm rách xước nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi trở về gia đình, cháu Như Ý có biểu hiện nóng sốt và được gia đình cho nhập viện.

Ông Nguyễn Chớ - trưởng Phòng giáo dục TP Pleiku - cho biết sau khi sự việc xảy ra phòng đã trực tiếp xuống trường tìm hiểu sự việc, yêu cầu nhà trường có trách nhiệm cùng gia đình lo chi phí thuốc men, thăm hỏi trong lúc cháu Như Ý đang điều trị tại bệnh viện. “Để xảy ra sự việc đáng tiếc trên thì các cô ở Trường Họa My cũng có một phần trách nhiệm trong việc phân công người coi sóc, quán xuyến các cháu. Chúng tôi đã yêu cầu nhà trường chấn chỉnh công tác chuyên môn, rút kinh nghiệm nghiêm khắc để tránh tái diễn sự việc tương tự” - ông Chớ nói.

Như Tuổi Trẻ thông tin, chiều 20-10 gia đình bé Bùi Thị Như Ý đến Trường mầm non tư thục Họa My để đón con thì thấy con bị chi chít các vết rách xước trên vùng mặt, nhiều vết thương rỉ máu, ăn sâu vào thịt. Ngoài ra ở vùng mắt, lưng và bả vai cũng dày đặc các vết giống như cào cấu. Cháu Như Ý quấy khóc, nóng sốt và được cho nhập viện. Gia đình đã yêu cầu nhà trường, công an vào cuộc.  

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên