23/05/2017 19:16 GMT+7

Một nam thanh niên bị sát hại, cắt bộ phận sinh dục

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Từ một thi thể bị cắt bộ phận sinh dục, nổi trên sông Bắc Hưng Hải, cơ quan công an đã bắt được hai nghi phạm và theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, trước khi gây án các nghi phạm có sử dụng ma tuý đá.

Chiều 23-5, xác nhận với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Đình Hào, giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh đã phá nhanh vụ trọng án xảy ra tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên và bắt giữ 2 nghi phạm để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, ngày 22-5, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Bắc Hưng Hải thuộc địa phận thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi trong tình trạng không mặc quần áo, trên người có nhiều vết thương.

Nghiêm trọng hơn, bộ phận sinh dục của thi thể này cũng không còn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã triển khai lực lượng khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là N. V. T., 24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định đây là một vụ giết người, cơ quan công an đã khẩn trương triển khai công tác truy tìm hung thủ.

Ông Hào cho biết cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Phan Văn T., 33 tuổi trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ và một nghi phạm tên C. cũng trú tại tỉnh Hưng Yên.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, nghi phạm Phan Văn T. đã thừa nhận hành vi sát hại anh N.V.T. “Nghi phạm khai trước khi gây án đã sử dụng ma tuý đá, còn nguyên nhân gây án cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ”, ông Hào nói.

Cũng theo lời khai của nghi phạm, việc cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng và gây khó khăn cho cơ quan công an trong quá trình điều tra vụ án.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên