15/02/2017 20:36 GMT+7

Tạm giữ nghi phạm đâm người cứu cô gái bị tông xe

HOÀNG BÁCH
HOÀNG BÁCH

TTO - Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Hữu Khá tưởng anh Nguyễn Hải Sơn là người gây tai nạn cho D. nên đã hành hung, đâm anh Sơn trọng thương.

Ngày 15-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Hoàng Như Chinh - trưởng Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết hiện đơn vị này đang tạm giữ một nghi phạm liên quan vụ anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, xã Trạm Lộ, Thuận Thành) bị đâm vì cứu cô gái gặp nạn mà báo chí phản ánh.

Người đang bị cơ quan công an tạm giữ là Nguyễn Hữu Khá (trú tại huyện Thuận Thành).

Ngoài ra cơ quan CSĐT cũng đã triệu tập N.T.D. (25 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hóa) là cô gái gặp nạn được anh Sơn đưa đi cấp cứu lên làm việc.

Theo lời khai ban đầu của Khá, sau khi anh Sơn gọi về báo tin chị D. gặp tai nạn thì Khá đã nhanh chóng đến bệnh viện.

Nhìn thấy anh Sơn, Khá tưởng là người gây tai nạn cho D. nên đã có lời qua tiếng lại. Một số người có mặt đã can ngăn nhưng Khá vẫn lao vào hành hung, rút dao đâm trọng thương anh Sơn.

Trước đó, ngày 14-2, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã có công văn yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc anh Sơn bị đâm khi đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh trực tiếp chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh thông tin vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng và báo cáo về UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Như đã thông tin, theo nhiều nhân chứng thì khoảng 19h ngày 11-2, xảy ra một vụ va quệt giữa xe máy và taxi tại đoạn đường thuộc phố Chẹm (xã Trạm Lộ).

Phát hiện cô gái (là chị D.) bất tỉnh sau tai nạn, anh Sơn đã chủ động đưa người bị nạn đi cấp cứu thì lại bị người quen của nạn nhân đó hành hung, đâm trọng thương.

HOÀNG BÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên