22/10/2016 12:38 GMT+7

Bắt tạm giam “thánh chửi” Dương Minh Tuyền

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Ngày 22-10, công an thành phố Bắc Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Dương Minh Tuyền (30 tuổi, trú tại phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh) vì hành vi dùng súng và lựu đạn để giải quyết mâu thuẫn.

Truyền được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là “thánh chửi” vì thời gian gần đây Truyền thường xuyên làm clip chửi nhau sau đó tung lên mạng xã hội
Tuyền được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là “thánh chửi” vì thời gian gần đây Tuyền thường xuyên làm clip chửi nhau sau đó tung lên mạng

Thông tin ban đầu, tối 7-10, Tuyền đi hát cùng một số thanh niên ở một quán karaoke tại thành phố Bắc Ninh, trong lúc hát Tuyền xảy ra mâu thuẫn với một nữ phục vụ tên L., Tuyền lấy điện thoại của L. ném xuống đất.

Thấy vậy người đàn ông tên Hùng (39 tuổi, trú tại phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, là bạn Tuyền) đã quay sang cãi cọ, xô xát với Tuyền.

Tuyền rời khỏi hiện trường về nơi ở lấy một khẩu súng, mang theo túi xách bên trong có lựu đạn đi bộ ra phố Nhà Chung (thành phố Bắc Ninh) chửi bới và bắn 3 phát chỉ thiên.

Sau đó nhiều người đã lao vào giằng súng và đưa Tuyền về nhà. Tuyền tiếp tục cầm dao quay trở lại chửi Hùng. Công an thành phố Bắc Ninh có mặt giải quyết vụ việc.

Tuyền được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là “thánh chửi” vì thời gian gần đây Tuyền thường xuyên làm clip chửi nhau sau đó tung lên mạng xã hội.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên