11/10/2016 20:44 GMT+7

Không còn chức vẫn ký nâng lương, tuyển người

CHÍ QUỐC - HẢI PHONG
CHÍ QUỐC - HẢI PHONG

TTO - Dù không còn là giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp tỉnh Bạc Liêu nhưng ông Lê Bá Cường vẫn ký các quyết định nâng bậc lương, hợp đồng lao động với người lao động tại đơn vị.

Các quyết định do ông Cường ký khi không còn là giám đốc Ban quản lý dự án - Ảnh: CHÍ QUỐC
Các quyết định do ông Cường ký khi không còn là giám đốc ban quản lý dự án - Ảnh: CHÍ QUỐC

Chiều 11-10, ông Trịnh Thanh Phong - giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu - cho biết ông vừa biết thông tin nói trên.

Trước đó, ngày 6-10, Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu triển khai quyết định thành lập mới Ban quản lý dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp tỉnh Bạc Liêu (gọi tắt là ban quản lý dự án) trên cơ sở sắp xếp, đổi mới các ban quản lý dự án trong tỉnh Bạc Liêu. Đồng thời điều động ông Nguyễn Văn Vĩnh - trưởng Phòng Kinh tế hạ tầng thị xã Giá Rai - làm giám đốc (quyết định điều động, phân công nhiệm vụ ông Vĩnh được chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ký ngày 5-10).

Điều đáng nói là đến ngày 10-10, ông Cường vẫn còn ký nhiều quyết định nâng bậc lương, tuyển dụng lao động với chức danh giám đốc ban quản lý dự án. Cụ thể là quyết định nâng bậc lương cho ông Trần Văn Hùng - phó giám đốc ban quản lý dự án, ông Nguyễn Phương Nam - cán bộ kỹ thuật, ông Phạm Ngọc Thanh - cán bộ.

Đặc biệt, cũng trong ngày 10-10, ông Cường còn ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn với bà Huỳnh Tường Duy (tính từ ngày 5-10).

Ông Phong cho biết việc ông Cường ký các quyết định nâng bậc lương, tuyển dụng lao động như vậy “rất kỳ” và nói khi có kết quả kiểm tra sẽ thông tin cho báo chí.

Theo ông Phong, hiện ông Cường vẫn chưa được bố trí nhiệm vụ mới vì chủ tịch UBND tỉnh đang đi công tác nước ngoài.

Trong khi đó, ông Vĩnh nói ông không hề biết việc ông Cường ký các quyết định trên và lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của người lao động sau này.

CHÍ QUỐC - HẢI PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên