05/09/2016 11:01 GMT+7

Mâu thuẫn lúc nhậu, đem xăng đến nhà đốt dằn mặt

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Thiếu tá Mai Thanh Tâm - phó trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) - cho biết đang tạm giữ hai thanh niên để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ ban đầu, tối 3-9, một nhóm thanh niên ở thôn Hanh Đông (xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc) đi làm ăn xa, dịp lễ về quê tụ tập nhậu nhẹt.

Trong lúc nhậu, Lê Phương Thái (20 tuổi) và Phan Thanh Tú (20 tuổi, cùng trú tại thôn Hanh Đông) mâu thuẫn với hai anh em ruột Phan Thanh Thể, Phan Thanh Thao (cùng trú tại thôn Hanh Đông). Hai anh em Thể, Thao đuổi đánh Thái và Tú.

Khoảng 2g sáng 4-9, Thái rủ Tú đến nhà hai anh em trên để trả thù. Thấy có hai người nằm trên giường ngủ, tưởng là hai anh em Thể nên Thái hút một chai xăng trong xe máy của mình và tưới dưới giường đốt dằn mặt hai anh em Thể.

Tuy nhiên hai người nằm trên giường là mẹ và cô ruột Thể. Hậu quả bà Phan Thị Sáu (cô ruột Thể) bị bỏng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau vụ việc, Thái và Tú bỏ trốn.

Nhận tin báo, công an huyện Đại Lộc đã truy tìm các đối tượng gây ra vụ việc trên. Đến chiều 4-9, Thái và Tú đã đến công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận hành vi của mình.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên