24/03/2016 19:43 GMT+7

Một bảo vệ bị tố dâm ô hơn 20 học trò tiểu học

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Nhiều học sinh tại trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) đã nghỉ học ở nhà sau khi có thông tin bảo vệ của trường thực hiện hành vi dâm ô đối với một số học sinh lớp 4, lớp 5 của trường.

Trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn - Ảnh: Hoàng Giang
Trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn - Ảnh: Hoàng Giang

Ngày 24-3, trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Sùng Dấu, trưởng Công an xã La Pan Tẩn cho biết Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương đã yêu cầu báo cáo, gửi hồ sơ, tài liệu về vụ việc để Công an huyện trực tiếp điều tra.

Công an huyện đã triệu tập ông Đ. V. N. (35 tuổi, bảo vệ trường tiểu học La Pan Tẩn) để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. 

Ông Dấu cho biết thêm, sau khi nhận thông tin phản ảnh từ phụ huynh học sinh, Công an xã trực tiếp làm việc với một số em học sinh và nhận thông tin tố cáo bị ông N. thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần.

Ông Vương Văn Dầu, chủ tịch UBND xã La Pan Tẩn, cho biết đến nay có hơn 20 học sinh của trường tiểu học La Pan Tẩn tố cáo bị ông N. thực hiện hành vi dâm ô. Theo ông Dầu các em học sinh này đều học lớp 4, lớp 5. Có em cho biết ông N. thực hiện hành vi dâm ô từ đầu năm 2015.

Theo ông Dầu, đầu tháng 3 có hai học sinh lớp 5 của trường tiểu học La Pan Tẩn nghỉ học ở nhà. Khi bố mẹ hỏi lý do thì các em học sinh này nói sợ đi học vì thường xuyên bị bảo vệ nhà trường “dở trò đồi bại”. Phụ huynh đã báo cáo vụ việc lên chính quyền, UBND xã đã yêu cầu Công an xã phối hợp với nhà trường làm rõ vụ việc.

Ông Cao A Củi, hiệu trưởng trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn, cho biết đến nay các em học sinh đã quay trở lại trường học bình thường. Nhà trường cũng đã có buổi làm việc với các phụ huynh để có phương án bảo vệ các em học sinh tốt hơn.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên