10/02/2016 10:51 GMT+7

Dùng xà beng đánh chết người tình 16 tuổi rồi tự vẫn

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 10-2 (mùng 3 tết), Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 12g ngày 9-2, anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của Võ Minh Thức (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) nhận được điện thoại của ông Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) là đã đánh chết Thức rồi.

Ngay sau đó, anh Trí chạy về tới chòi của vuông tôm thì thấy ông Phúc nằm trên võng và bị sùi bọt mép bên cạnh có chai thuốc dùng để diệt cỏ.

Anh Trí nhìn xuống rạch của vuông tôm thì thấy Thức nằm chết dưới đó. Lập tức, anh Trí vội tri hô và đưa cả ông Phúc và Thức đi cấp cứu nhưng Thức đã chết trên đường đi.

Tại hiện trường công an thu giữ được một đoạn cây xà beng dài khoảng 60 cm cùng với một chai thuốc sâu dùng để diệt cỏ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người anh Thức có nhiều thương trên người do bị đánh, trong đó có một vết đánh vào đầu làm nạn nhân lún sọ dẫn đến chết do chấn thương sọ não.

Theo một điều tra viên, ông Phúc và Thức có quan hệ đồng tính. Ông Phúc thuê đất của gia đình nhà Thức để canh tác nuôi tôm và thuê Thức phụ làm công cho ông.

Thời gian gần đây hai người có xảy ra mâu thuẫn xảy ra ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Hiện ông Phúc đang hôn mê sâu đang được nằm điều trị tại bệnh viện. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên