11/01/2016 08:44 GMT+7

​Vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Khi các bác sĩ đang chuẩn bị chuyển ông Lâm Kim Hoàng đến khoa ngoại tổng hợp, một đối tượng lạ mặt bất ngờ xông vào phòng cấp cứu dùng dao đâm hai nhát làm ông Hoàng té xuống đất.

Tại hiện trường nhiều mảnh kính cửa sổ vở tung

Sáng 11-1, bác sĩ Phan Văn Năm, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận tại đây xảy ra vụ truy sát bệnh nhân, khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g15 ngày 10-1, bệnh viện có tiếp nhận ca cấp cứu bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng, 36 tuổi, ngụ  thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bị đâm một vết ở nách phải, có chiều dài khoảng 2cm.

Khi đưa đến bệnh viện, bệnh nhân vẫn tỉnh táo và có người thân theo cùng. Các bác sĩ đã thực hiện các bước khám và băng bó vết thương. Chẩn đoán của bệnh viện là vết thương thấu ngực do bị đâm.

Đến khoảng 14g40, khi các bác sĩ đang chuẩn bị chuyển ông Hoàng đến khoa ngoại tổng hợp thì có một đối tượng lạ mặt bất ngờ xông vào phòng cấp cứu dùng dao đâm hai nhát làm ông Hoàng té xuống đất. Sau đó ông Hoàng cố gắng đứng lên chạy nhưng đối tượng này vẫn tiếp tục đuổi theo.

Sự việc gây hoản loạn tại khu vực trên phòng cấp cứu. Bệnh viện nhanh chóng báo cho công an phường 4, thành phố Vĩnh Long đến hỗ trợ, lúc này đối tượng ném dao tại hiện trường và bỏ trốn. 

Bệnh viện tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và phát hiện trên người ông Hoàng có thêm hai vết thương do bị đâm vào vùng thắt lưng và vùng đùi phải. Bệnh nhân ngay sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ để tiếp tục điều trị.

Phía bệnh viện cũng cho biết sau đó vào khoảng 16g15, khi công an đang tiếp nhận hiện trường thì có thêm một thanh niên lạ mặt đi vào khu vực cấp cứu và hỏi tên nạn nhân.

Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng công an đã tiếp cận và phát hiện trên người thanh niên này có mang theo dao nên đã tạm giữ để điều tra.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên