04/09/2015 15:08 GMT+7

​Xuất hiện người nhận là chủ gói vàng trong nhà máy rác

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Theo bà Nguyễn Thị Bích Ngân, gói vàng 5 lượng là của hồi môn của bà bị thất lạc, đến khi đọc báo bà mới biết bà Mai nhặt được khi phân loại rác trong nhà máy.

Bà Phạm Tuyết Mai người nhặt được số vàng gần 5 lượng cách đây hơn một năm
Bà Phạm Tuyết Mai người nhặt được số vàng gần 5 lượng cách đây hơn một năm

Ngày 4-9, liên quan đến việc bà Phạm Tuyết Mai (35 tuổi, xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) nhặt được gần 5 lượng vàng trong quá trình phân loại rác tại Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau, Công an TP Cà Mau cho biết có người tìm đến và tự nhận mình là chủ số vàng nói trên.

Người nhận là bà Nguyễn Thị Bích Ngân (31 tuổi), ngụ phuờng 8, TP Cà Mau.

Theo trình bày của bà Ngân thì số vàng này là của hồi môn của cha mẹ cho. Cách đây hơn một năm (ngày 1-8-2014), trong lúc don dẹp nhà, bà lấy số vàng này bỏ vào bóp da rồi để trên dàn máy vi tính ở trong nhà.

Sau đó không tìm thấy nên nghĩ bị mất. Bà Ngân đã ra trình báo với Công an phường 8 (TP Cà Mau) về vụ việc mất vàng.

Bà Ngân cũng cho biết do trước đây không hay Công an TP Cà Mau thông báo tìm chủ nhân số vàng bà Mai nhặt được nên không đến nhận. Mãi đến những ngày gần đây, khi đọc báo mới biết.

“Qua mô tả trên báo chí thì số vàng này giống của cha mẹ tôi cho lúc trước. Hiện tôi đã giao bằng chứng là ảnh chụp cũ để chứng minh số vàng trên là của tôi cho Công an TP Cà Mau”, bà Ngân nói.

Trước đó, ngày 4-8-2014, trong lúc phân loại rác tại băng tải của Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau, bà Mai phát hiện cái bóp da bên trong đựng nhiều vàng.

Cụ thể số vàng trong túi gồm: một vòng đeo tay, bốn sợi dây chuyền (cả lớn và nhỏ), ba mặt dây (lớn, nhỏ), 10 chiếc nhẫn (lớn, nhỏ), 3 đôi bông tay và một mặt dây chuyền bị gãy. Tổng số vàng bà Mai nhặt được gần 5 lượng (cả vàng 24k và 18k).

Số vàng này sau đó được Công an TP Cà Mau tạm giữ và thông báo tìm chủ sở hữu. Tuy nhiên, sau một năm tìm không ra chủ nhân số vàng nói trên nên Công an TP Cà Mau đang trong quá trình giải quyết cho bà Mai nhận số vàng này.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên