30/08/2015 17:00 GMT+7

Sinh viên giả danh nhà báo vòi tiền CSGT

HOA ANH
HOA ANH

TTO - Ngày 30-8, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Hoàng Phong (SN 1992, P.Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra việc Phong giả danh nhà báo, vu khống, vòi tiền CSGT.

Phạm Hồng Phong - Ảnh: Hoa Anh
Phạm Hồng Phong - Ảnh: Hoa Anh

Theo cơ quan điều tra, khoảng 22g ngày 29-8 tại một quán cà phê ở đường Mai Hắc Đế (TP Buôn Ma Thuột), Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang Phong đang nhận 40 triệu đồng từ một tổ CSGT thuộc Công an tỉnh Đắk Nông.

Bước đầu Phong khai nhận là sinh viên mới tốt nghiệp một trường CĐ nghề ở TP.HCM. Ngày 26-8, trên đường đi qua huyện Cư Jut (Đắk Nông), Phong gặp một tổ CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đang làm nhiệm vụ. Sau đó, Phong đã gọi điện đến Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông xưng là phóng viên của một tờ báo và đã quay được bằng chứng các CSGT vi phạm quy trình tuần tra kiểm soát.

Cơ quan điều tra cũng cho biết thêm Phong khai nhận mục đích của mình là vòi tiền CSGT chứ thật ra Phong không có hình ảnh hay tài liệu gì. Sau đó, Phong có hẹn tổ tuần tra kiểm soát trên đến địa điểm để giao tiền là quán cà phê trên thì bị bắt quả tang.

HOA ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên