08/08/2015 17:32 GMT+7

Khởi tố đối tượng có hành vi mua bán, bắt giữ tiếp viên

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Làm việc với công an, các tiếp viên khai nhận do mượn tiền của Vũ, bị ép ký vào các giấy nợ và làm tiếp viên cho quán của Vũ mà không được nhận lương.

Ngày 8-8, công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Dương Vũ (28 tuổi, ngụ Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) về hành vi mua bán, bắt giữ người trái luật.

Trước đó, ngày 3-8, công an huyện Dương Minh Châu ập vào kiểm tra quán karaoke Tuyết Thanh Vũ do Vũ làm chủ quán, phát hiện 5 tiếp viên nữ đang bị quản lý.

Qua làm việc với công an, các tiếp viên khai nhận do mượn tiền của Vũ, bị ép ký vào các giấy nợ và làm tiếp viên cho quán của Vũ mà không được nhận lương.

Hằng ngày, Vũ cho đồng bọn đưa các tiếp viên đến quán karaoke làm việc, sau đó chở về nhà trọ để quản lý. Vũ khóa trái cửa phòng và cho người quản lý các tiếp viên. Tiền của khách cho các tiếp viên phải nộp lại Vũ để trừ nợ. Thậm chí, các tiếp viên giấu tiền khách cho sẽ bị phạt và ghi thêm vào sổ nợ.

Tại nhà Vũ, cơ quan công an đã tịch thu hơn 40 sổ ghi nợ, giấy mượn tiền và giấy nợ của các tiếp viên... Vũ thừa nhận đã "mua" tiếp viên từ quán karaoke khác để phục vụ khách, đồng thời cũng đã "bán" 2 tiếp viên cho các quán khác.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Vũ và đồng phạm.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên