06/08/2015 13:32 GMT+7

Trả hồ sơ vụ “trùm ma túy” Tàng Keangnam

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Xét thấy còn một số vấn đề cần phải điều tra làm rõ, hội đồng xét xử TAND tỉnh Bắc Ninh đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án Tàng Keangnam.

Bị cáo Tàng tại tòa sáng 5-8 - Ảnh: M.Đ

Sáng 6-8, ngày thứ 3 phiên tòa xét xử bị cáo Tráng A Tàng (tức Tàng Keangnam, quê Sơn La) và 11 đồng phạm về tội mua bán trái phép chất ma túy, TAND tỉnh Bắc Ninh đã kết thúc phần xét hỏi.

Xét thấy còn một số vấn đề liên quan đến tố tụng và nội dung vụ án chưa được làm rõ, vì vậy thẩm phán, chủ tọa phiên tòa Vũ Công Đồng đã công bố quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án.

Trước đó, trong hai ngày xét hỏi, bị cáo Tàng Keangnam thừa nhận mọi hành vi phạm tội và khẳng định chỉ một mình bị áo thực hiện hành vi mua bán, vận chuyển 1.791 bánh heroin chứ không liên quan đến bố, vợ và anh em trong gia đình.

Bố của Tàng Keangnam là trưởng bản Tráng A Chư, vợ Tàng là Giàng Thị Sua cũng phủ nhận việc giúp sức Tàng trong việc mua bán ma túy như cáo buộc của cáo trạng.

Một số bị cáo như Giàng A Nhà (31 tuổi, bí thư chi bộ liên bản Lũng Xá, Tà Dê của xã Lóng Luông), Giàng A Chờ (công an viên xã Lóng Luông)... đều cho rằng mình không liên quan, không giúp sức cho Tàng trong việc vận chuyển trót lọt hàng trăm bánh ma túy.

Các bị cáo khác liên tục phản cung và cho rằng không hề biết việc Tàng Keangnam mua bán trái phép chất ma túy.

Trong khi đó, bị cáo Lương Thị Thảo (đầu mối tiêu thụ ma túy của Tàng ở Bắc Giang, luôn đặt mua số lượng ma túy lớn không giới hạn số lượng) khai rằng trong những lần giao dịch ma túy với Tàng Keangnam luôn có người đi cùng.

 

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên