23/07/2015 16:56 GMT+7

Nữ sinh lớp 7 tử vong trong bồn tắm khách sạn

SƠN BÌNH - MỸ THƯƠNG
SƠN BÌNH - MỸ THƯƠNG

TTO - Thấy Thiên cùng học sinh nữ (13 tuổi) lên phòng tìm hộ chiếu quá lâu không xuống, các giáo viên lên tìm và nhờ nhân viên khách sạn mở cửa phòng thì phát hiện nạn nhân đã ngất xỉu trong bồn tắm.

Nghi can Nguyễn Văn Thiên trong thông báo truy tìm của cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Mỹ Thương
Nghi can Nguyễn Văn Thiên trong thông báo truy tìm của cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Mỹ Thương

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (PC45) Công an TP.HCM phối hợp với công an Tân Bình đang truy tìm nghi can Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra. 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan cảnh sát điều tra, tối 21-7, một học sinh nữ 13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường tại Quảng Bình đi theo đoàn của trường đáp máy bay từ Singapore về TP.HCM, lưu trú tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình.

Đến khoảng 13g ngày 22-7, trong lúc các thầy cô đang làm thủ tục trả phòng cho khách sạn để về quê thì một học sinh trong đoàn tên Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11) thông báo mất hộ chiếu và nhờ em học sinh nữ này lên phòng để tìm giùm.

Sau một lúc chờ đợi không thấy hai em học sinh trên xuống, các thầy cô trong đoàn quay lên phòng gọi cửa nhiều lần cũng không được bèn nhờ nhân viên khách sạn mở cửa giùm.

Khi bước vào phòng chỉ thấy Thiên nhưng không thấy học sinh nữ nên các giáo viên trường tìm kiếm, mở phòng tắm ra thì thấy em đang ngất xỉu trong bồn tắm. Trong lúc hỗn loạn, mọi người đưa em học sinh nữ đi cấp cứu thì Thiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã trong tình trạng não chết, mạch đập yếu, chảy máu mũi và bị một vết thương ở chân. Sáng 23-7, nạn nhân đã tử vong và gia đình đã chuyển thi thể em về quê an táng.

Theo thông tin được biết, Thiên thích nạn nhân đã lâu nhưng không được nữ sinh này đáp trả tình cảm. Sau nhiều lần bị từ chối thì xảy ra vụ việc trên.

Công an điều tra quận Tân Bình đã ra thông báo truy tìm Thiên để củng cố hồ sơ điều tra vụ án.

SƠN BÌNH - MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên