18/07/2015 08:54 GMT+7

Vụ chai nước ngọt có ruồi: Gia đình được thăm anh Minh

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ

TT - Lần đầu tiên kể từ anh Võ Văn Minh (người đòi Công ty Tân Hiệp Phát đưa 1 tỉ đồng đổi lấy chai nước ngọt Number One) bị bắt giam, gia đình mới được vào thăm anh.

Anh Võ Văn Minh bị khởi tố, bắt giam về tội cưỡng đoạt tài sản

Chị Nguyễn Thị Luyến (vợ anh Minh) cho biết ngày 17-7 chị cùng với con trai và ba mẹ chồng được cơ quan cảnh sát điều tra cho phép vào trại tạm giam Công an tỉnh Tiền Giang thăm chồng là anh Võ Văn Minh.

Theo chị Luyến, chị được cơ quan điều tra cho thăm anh Minh với lý do có con trai còn nhỏ, gia đình khó khăn. Trong cuộc gặp gỡ, cả nhà anh Minh đã ôm nhau mà khóc nức nở. Câu chuyện trao đổi giữa chị và anh Minh chủ yếu là hỏi thăm sức khỏe, động viên nhau.

Ông Võ Văn Kỷ (cha ruột anh Minh) cho biết từ khi anh Minh bị bắt cho đến nay cuộc sống gia đình gần như bị đảo lộn, gặp nhiều thiếu thốn.

“Con dâu tui và con trai mới 4 tuổi không chịu nổi sự đàm tiếu dị nghị của bà con lối xóm nên bỏ nhà đi làm thuê ở một tiệm uốn tóc tại Bình Dương” - ông Kỷ nói.

Cùng đi thăm anh Minh còn có luật sư Nguyễn Tấn Thi, trưởng văn phòng luật sư Hoa Sen (Đoàn luật sư TP.HCM). Luật sư Thi cho biết không được cơ quan cho vào gặp anh Minh.

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên