13/07/2015 06:22 GMT+7

Bàng hoàng thấy xác con gái 4 tuổi trong hố nước rừng tràm

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Đến 22g ngày 12-7, rất đông người dân vẫn đang tập trung tại khu nhà trọ thuộc khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để theo dõi việc bé gái 4 tuổi bị lọt xuống hố nước trong rừng tràm tử vong.

Hố nước bé gái rơi xuống tử vong - Ảnh: Xuân An

Nạn nhân là bé Bùi Thị Yến Vy ( 4 tuổi), con của anh Bùi Văn Hiếu (37 tuổi) và chị Phạm Thị Sen (32 tuổi), quê Thanh Hóa (ngụ tại khu dân cư 434, khu phố Bình Đáng).

Theo người nhà nạn nhân, trước đó vào khoảng 16g30 cùng ngày, vợ chồng anh Hiếu  đi làm về thì không thấy bé Vy ở phòng trọ. Nghe con gái lớn nói hai chị em chơi sau rừng tràm nên hai vợ chồng ra sau rừng tràm cách phòng trọ khoảng 500 mét đi tìm thì bàng hoàng phát hiện con mình đang nằm dưới một hố nước.

Hai vợ chồng đưa bé lên khỏi hố nước rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bé đã tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Xuân An

Theo quan sát, hiện trường nơi bé gái bị rơi xuống có 2 hố nước rộng khoảng 2 mét vuông, sâu hơn 1 mét, nằm trong rừng tràm. Phía gần miệng hố có một số tấm bia lớn được xây bằng bê tông.

Đây là nơi các em bé trong khu trọ hay ra chơi, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên trời có mưa nên các hố này chưa đầy nước.

Được biết, do hoàn cảnh khó khăn nên bé Vy được hai vợ chồng anh Hiếu gửi về quê chăm sóc. Cách đây một tháng mới đón bé vào nuôi dưỡng, đến chiều 12-7 thì xảy ra sự việc.

 

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên