23/06/2015 09:45 GMT+7

Giết đồng nghiệp, đốt xác chỉ vì chiếc điện thoại

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Theo khai nhận của Vắn Cống Bảo, bị anh Lộc chửi vì lấy điện thoại của anh dùng mà không xin phép, Bảo lấy tuýp sắt và đánh vào đầu anh Lộc rồi tưới dầu hôi đốt xác anh.

Nghi can Vắn Cống Bảo được di lý từ Hà Nội về TP.HCM để phục vụ điều tra - Ảnh: Mỹ Thương
Nghi can Vắn Cống Bảo được di lý từ Hà Nội về TP.HCM để phục vụ điều tra - Ảnh: Mỹ Thương
Clip công an di lý Vắn Bá Lộc từ Hà Nội vào TP.HCM để điều tra vụ giết đồng nghiệp rồi đốt xác

Ngày 22-6, Đại tá Nguyễn Văn Quý trưởng - Công an huyện Bình Chánh TP.HCM cho biết chiều cùng ngày Công an Bình Chánh đã di lý đối tượng Vắn Cống Bảo (23 tuổi, quê quán Đồng Nai) về đến TP.HCM để điều tra vụ án giết hại đồng nghiệp rồi đốt xác mà Bảo thực hiện.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 19-6, Bảo đã sát hại và dùng dầu hôi đốt xác anh Trương Bá Lộc (25 tuổi, quê Trà Vinh) tại xưởng sản xuất bao bì nhựa Tài Vạn Phúc (ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh).

Sau khi gây án, Bảo bỏ trốn ra Hà Nội rồi bị công an Q.Hoàn Kiếm phát hiện khi đang lang thang ngoài đường, có dấu hiệu hoảng loạn về tâm thần nên đưa về trụ sở. Tại đây Bảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của Bảo tại cơ quan cảnh sát điều tra, Bảo và anh Lộc cùng làm thuê tại xưởng bao bì nhựa Tài Vạn Phúc do chị L.T.M.H. (ngụ quận 11) làm chủ. Bảo thường tự ý lấy điện thoại anh Lộc ra sử dụng nên nhiều lần bị anh Lộc chửi bới, xúc phạm.

Sáng 19-6, trong lúc hai người đang làm việc trong xưởng, Bảo lại tiếp tục lấy điện thoại của anh Lộc dùng khiến hai bên xảy ra cự cãi. Lúc này chị H. đến kiểm tra xưởng thấy vụ việc trên nên đã can ngăn. Bảo và anh Lộc không đánh nhau nữa mà quay trở lại làm việc.

Sau khi chị H. ra về, anh Lộc và Bảo tiếp tục cãi nhau rồi xông vào đánh nhau. Bảo chụp được tuýp sắt và đánh mạnh vào đầu anh Lộc.

Anh Lộc bỏ chạy ra cửa xưởng nhưng Bảo vẫn đuổi theo đánh liên tiếp vào đầu và người anh Lộc cho đến khi nạn nhân gục xuống hẳn.

Phát hiện anh Lộc từ vong, Bảo kéo thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh rồi tìm cách phi tang. Phát hiện trong xưởng làm có can nhựa đựng dầu hôi, Bảo đem ra đổ lên người anh Lộc và châm lửa đốt.

Ngay sau đó Bảo nghe tiếng mẹ chồng chị H. gọi Bảo và Lộc lên ăn cơm nên Bảo nấp vào góc nhà để trốn.

Thấy khói bay ra từ phòng vệ sinh, mẹ chồng chị H. liền tri hô cho mọi người đến dập lửa thì phát hiện thi thể anh Lộc đang bốc cháy nên dập lửa và báo công an.

Lợi dụng lúc có nhiều người lộn xộn bên trong xưởng, Bảo lẻn ra khỏi hiện trường chạy đến bến xe Miền Đông bỏ trốn ra Hà Nội cho đến khi bị bắt.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên