21/06/2015 18:35 GMT+7

Đôi nam nữ trên ôtô bị tạt axit giữa phố Hải Phòng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Vừa mở cửa ôtô, đôi nam nữ trên xe bất ngờ bị hai người đi xe máy từ phía sau lao tới tạt thẳng ca axit vào người khiến cả hai bỏng nặng.

Công an phong tỏa chiếc xe ô tô đôi nam nữ bị tạt axit trên phố Tô Hiệu (Hải Phòng) - Ảnh: Tiến Thắng
Công an phong tỏa chiếc ôtô mà đôi nam nữ bị tạt axit trên phố Tô Hiệu (Hải Phòng) - Ảnh: Tiến Thắng

Vụ việc xảy ra chiều 21-6, ngay trước nhà 350 Tô Hiệu (Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Theo nhiều người dân sống gần hiện trường kể lại, vào khoảng 15g30 khi chiếc ôtô mang biển số 15A-121.20 dừng lại trước nhà 350 Tô Hiệu, nam thanh niên lái xe vừa mở cửa ôtô thì bị một đôi nam nữ khác đi xe máy từ phía sau lao tới, tạt cả ca axit đậm đặc vào người.

Axit cũng văng vào người phụ nữ ngồi trong xe. Ngay sau khi gây án, đôi nam nữ phóng xe máy bỏ chạy.

Người dân hoảng hốt khi thấy người đàn ông kêu gào đau đớn, chiếc áo mặc trên người cũng bị bốc cháy, toàn thân nạn nhân bị bỏng nặng.

Nhiều người dân đã chạy đi lấy nước để tạt vào người nạn nhân sau đó đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cấp cứu. Cơ quan công an cũng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông khu vực.

Bác sĩ Nguyễn Công Bình - phó giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cho biết thông tin ban đầu bệnh viện nắm được thì vào khoảng 15g50 chiều nay, bệnh viện tiếp nhận một cặp vợ chồng nhập viện trong tình trạng bị bỏng axit.

Người chồng bị bỏng 40%, người vợ bị bỏng 15%. Cả hai vợ chồng ngay sau đó làm thủ tục xin chuyển lên viện bỏng Quốc gia để điều trị.

"Thời gian nhập và xin chuyển viện quá nhanh nên bệnh viện cũng chưa kịp ghi lại thông tin cụ thể của bệnh nhân" - Ông Bình cho biết thêm.

Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên