19/06/2015 17:00 GMT+7

Vay tiền đánh bạc ở Campuchia, gia đình phải sang "chuộc mạng"

VĂN PHỤNG
VĂN PHỤNG

TTO - Sau khi nướng hết 200 triệu đồng vay của người Campuchia vào sòng bạc, anh Hòa bị nhóm người cho vay bắt giữ tại khách sạn, phải gọi điện về nước cho người nhà mang tiền qua chuộc.

Ngày 19-6, công an thị trấn Kiên Lương (huyện Kiên Lương, Kiên Giang) cho biết anh Nguyễn Minh Hòa (26 tuổi, ngụ thị trấn Kiên Lương) đã về đến nhà an toàn sau khi gia đình mang tiền sang chuộc do thua bạc tại Campuchia.

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận trước đó theo lời rủ rê của người quen, ngày 15-6, anh và hai người bạn ngụ cùng địa phương là Mai Thanh Sang (25 tuổi) và Lê Văn Hậu (31 tuổi) lên cửa khẩu quốc tế Hà Tiên để qua đánh bạc ở sòng bạc Ha Tien Vegas bên kia biên giới, thuộc Campuchia.

Sau khi thua hết số tiền có trong người và 25 triệu đồng tiền cầm xe của Sang, nhóm của Hòa được 1 người Campuchia đến hỏi về hoàn cảnh gia đình và hỏi có muốn chơi nữa hay không sẽ cho mượn tiền.

Do muốn gỡ lại số tiền đã thua trước đó, Hòa và Hậu đồng ý mượn. Sau đó, cả ba người được đưa lên ôtô 4 chỗ chạy thẳng lên casio tại cửa khẩu Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh). Tại đây Hòa làm giấy mượn 200 triệu đồng, Hậu mượn 100 triệu đồng và cả hai tiếp tục chơi bạc.

Đến tối cùng ngày, Hậu không ăn không thua, nên trả lại được tiền đã vay. Riêng Hòa đã thua hết số tiền 200 triệu đồng, sau đó anh bị giữ tại khách sạn. Nhóm người Campuchia yêu cầu Hòa điện thoại về gia đình để mang tiền sang chuộc về.

Gia đình Hòa hốt hoảng chạy tiền đem qua Campuchia chuộc anh về và trình báo công an.

VĂN PHỤNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên