25/05/2015 17:30 GMT+7

Tạm giữ nghi phạm đổ xăng đốt người yêu

B.ĐẤU - Đ. VỊNH
B.ĐẤU - Đ. VỊNH

TTO - Bực tức khi thấy bạn gái thường tụ tập ăn nhậu với những người khác, Trần Hữu Toàn đã mua xăng về đổ lên người bạn gái rồi bật lửa đốt.

Đối tượng Trần Hữu Toàn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bửu Đấu
Trần Hữu Toàn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bửu Đấu

Ngày 25-5, đại úy Phan Văn Hiếu Anh, phó đội trưởng đội hình sự Công an TP Long Xuyên, An Giang, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên đã ký quyết định tạm giữ Trần Hữu Toàn, 38 tuổi, ngụ khóm Đông Thịnh 9, P.Mỹ Phước, TP Long Xuyên, về hành vi “cố ý gây thương tích” đối với chị T.T.T.D., 29 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 2, TP Long Xuyên.

Trước đó, khoảng 19g30 ngày 24-5, nhận được tin báo tại khu đất trống tổ 6, khóm Bình Khánh 6, P.Bình Khánh, TP Long Xuyên xảy ra vụ dùng xăng đốt người, công an đến hiện trường thì thấy chị D. bị phỏng nặng vùng ngực, bụng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang.

Cơ quan điều tra xác định Toàn là đối tượng nghi vấn duy nhất nên mời nghi pham này về làm việc. Tại cơ quan điều tra, Toàn đã thú nhận hành vi của mình đối với người yêu cũ.

Theo đó, Toàn và D. có tình cảm với nhau nhiều tháng nay nhưng D. thường tụ tập ăn nhậu với bạn trai trong xóm, Toàn nói nhiều lần nhưng không nghe.

Trước khi xảy ra vụ việc, Toàn thấy D. đang nhậu với nhiều người. Quá tức giận, Toàn đi mua chai xăng (loại 1 lít) rồi gọi D. ra nói chuyện. Lời qua tiếng lại, Toàn đã đổ xăng lên người D. rồi bật lửa với ý định hù dọa. Sau đó Toàn dùng áo dập tắt lửa rồi bỏ mặc nạn nhân nằm đó và đi về nhà.

Theo Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang, nạn nhân bị phỏng khoảng 60% cơ thể, hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

 

B.ĐẤU - Đ. VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên