02/05/2015 16:11 GMT+7

Bắt tài xế xe khách gây tai nạn làm 6 người chết

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Theo kết quả điều tra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ôtô 4 chỗ nát vụn và 6 người chết cho thấy xe khách giường nằm đã chạy tốc độ 85km/giờ trong khi vận tốc tối đa chỉ 50 km/giờ.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh: Đoàn Cường

Liên quan vụ tai nạn thảm khốc trên đường tránh Túy Loan - Nam Hải Vân (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), ngày 2-5 Công an huyện Hòa Vang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam tài xế xe khách Lê Nhật Phương (42 tuổi, trú TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Tài xế Phương bị khởi tố, bắt giam 4 tháng về hành vi vi phạm về điều khiển phương tiện giao  thông đường bộ.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10g sáng 29-4 khi ôtô 4 chỗ chở các thành viên trong gia đình giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng đi du lịch Bà Nà thì va chạm với xe khách giường nằm do Phương điều khiển đi theo chiều ngược lại. 

Vụ tai nạn khiến 4 người trên ôtô 4 chỗ tử vong tại chỗ. Ba người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó 2 người nữa cũng đã tử vong. 

Theo công an huyện Hòa Vang, trích xuất từ hộp đen xe khách cho thấy vào thời điểm xảy ra tai nạn xe khách chạy nói trên đang chạy với tốc độ 85km/giờ trước khi đâm vào ôtô 4 chỗ.

Ngày 2-5, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Chủ nhiệm Ủy ban ATGT quốc gia cũng đã đến viếng và động viên gia đình các nạn nhân, đồng thời UBND TP Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo cho lắp đặt thêm những cảnh báo ở nút giao thông này.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên