18/04/2015 21:01 GMT+7

Súng nổ khi đột kích trường gà, một người tử vong

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU

TTO - Trong lúc vây ráp các con bạc đang đá gà, súng của lực lượng công an đã nổ làm một người tử vong.

Lực lượng cơ quan chức năng di lý các con bạc để điều tra làm rõ - Ảnh: T.Thái

Vụ việc xảy ra khoảng 14g30 ngày 18-4. Người tử vong là anh Lê Hoài Bảo (30 tuổi, ngụ khó 5, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian nêu trên, công an tỉnh Cà Mau đột kích trường gà nằm ở khu đất trống gần vàm Rạch Dinh lớn (thuộc khóm 4, thị trấn Sông Đốc) để bắt các đối tượng đang đá gà ăn tiền.

Bị bao vây bất ngờ, nhiều con bạc tháo chạy thoát thân. Trong quá trình vây bắt, người dân cho biết có ít nhất ba phát súng nổ và làm một người trúng đạn.

Người dân hiếu kỳ theo dõi cái chết anh Bảo - Ảnh: Đ.T

Kể lại sự việc, bà Nguyễn Thị Tuyết (dì của anh Bảo) nói: “Khi tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng súng nổ. Tôi chạy ra ngoài thì thấy Bảo nằm bất động mặt úp xuống đất, tôi chạy lại đỡ dậy nhưng không nổi. Sau đó, gia đình đưa đi cấp cứu nhưng chưa tới bệnh viện thì Bảo đã chết”.

Trên đường đưa thi thể về nhà, lúc đầu gia đình đưa qua trụ sở UBND thị trấn Sông Đốc yêu cầu làm rõ cái chết anh Bảo. Sau khi được lãnh đạo công an huyện giải thích và cam kết sẽ làm rõ, gia đình đã đồng ý đưa thi thể anh Bảo về nhà. 

Hàng ngày người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.

Người dân tập trung trước cửa nhà anh Bảo để chia buồn sau vụ việc - Ảnh: Đ.T

Chiều tối cùng ngày, phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - đại tá Trương Ngọc Danh cùng lãnh đạo CA huyện Trần Văn Thời xuống tận Sông Đốc họp nhanh và chỉ đạo xử lí vụ việc.

Đại tá Danh xác nhận với Tuổi Trẻ có vụ việc vây ráp đá gà tại khóm 4 thị trấn Sông Đốc.

Về thông tin trong quá trình truy đuổi súng của lực lượng công an bị cướp cò, đại tá Danh cho biết chưa thể khẳng định được và đã chỉ đạo tiến hành điều tra làm rõ cái chết anh Bảo.

Còn về phía gia đình anh Bảo, ông Lê Văn Hụm (cậu của anh Bảo) nói: “Gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng mổ tử thi làm rõ cái chết của cháu tôi. Do được lãnh đạo công an huyện Trần Văn Thời cam kết nên gia đình cũng không muốn làm khó”.

Trong một diễn biến khác, lực lượng chức năng đã tạm giữ 12 người tham gia đá gà cùng nhiều tang vật liên quan để điều tra làm rõ.

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên